Nội dung

Món quà mà long đình muốn tặng thực khách không chỉ là cơ hội nếm danh trà, thưởng lãm vẻ đẹp của nghệ thuật pha trà, cũng không chỉ là những gói trà nhỏ xinh và sang trọng mang theo về… mà chính là những khoảng thời gian quý báu khi bạn cùng người thân thưởng thức hương trà thơm, nếm vị ngọt chát thanh tao, đàm đạo về cuộc sống...

Thưởng trà long đình

bích lộc xuân cho nước xanh, hương thơm dịu, ban đầu có vị đắng nhưng sau đọng ngọt.

nhân sâm ô long có hương thơm như mùi hoa tươi, vị nồng hậu, mát dịu.

thiết quan âm với nước trà vàng tươi sánh đậm, đẹp tựa hổ phách, có mùi thơm tự nhiên của hoa lan, vị trà dịu ngọt quyến luyến “bảy nước còn dư hương”…

Thưởng trà long đình

Góc không gian nhà hàng Long Đình.

Thưởng thức trà Nhân sâm Ô Long, Bích Lộc Xuân, Thiết Quan Âm cùng hơn 300 món ăn đặc sắc tại Long Đình do chính các đầu bếp Hong Kong trổ tài, thực khách sẽ hiểu thêm về văn hóa trà, văn hóa ẩm thủy và ẩm thực Trung Hoa, nền văn hóa nổi danh trên toàn thế giới…

Thưởng trà long đình

Thịt gà, Tôm tươi xào với sốt cay bọc rau xà lách.

Thưởng trà long đình

Tôm khoác Long Bào.

Địa chỉ cho bạn:
Nhà hàng Long Đình - 64B Quán Sứ, Hà Nội
Tel: 04. 3942 9168
Website: www.longdinh.vn
Hotline: 0902286286.

(Nguồn: Nhà hàng Long Đình)

HN003206

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Thưởng trà theo cách của người Hong Kong

Trong số 10 loại trà được coi là “Thập đại danh trà” Trung Hoa, có 3 loại trà mà người Hong Kong cho rằng dễ đưa con người ta đạt tới trạng thái thiền hơn cả, đó là: trà Bích Lộc Xuân, Nhân sâm Ô Long và trà Thiết Quan Âm.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cận cảnh quy trình sản xuất lạp xưởng

Mâm tiệc ngày Tết của nhiều gia đình Việt luôn có lạp xưởng hấp, chiên hoặc nướng để ăn kèm với dưa chua. Vì vậy, càng cận Tết hàng chục nghìn công nhân ở các nhà máy chế biến lạp xưởng ở miền Tây càng tất bật.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm