Nội dung

Trong bộ sưu tập vang của nhà sản xuất hàng đầu của Pháp, Cuvee Rouge, Georges Duboeuf Merlot (vang đỏ) và Cuvee Blanc, Chardonnay (vang trắng) là bốn đại diện cho tinh thần cũng như phong cách trẻ trung.

Sự kết hợp giữa vang pháp và món ăn nhật

Những chai rượu vang này mới không chỉ từ những nhãn chai được vẽ riêng mang hình những bông hoa mùa hạ nằm nghiêng trên đường cong của chai mà còn mới ở quyết tâm thay đổi nhận thức của người thưởng thức rằng, vang Pháp không cổ hủ, không nhất thiết phải tồn trữ lâu trong các hầm rượu mới đạt đến độ chín để thưởng thức. Vị rượu đã biến chuyển theo xu thế mới: Ngọt ngào tươi mát đậm chất hương xa nhưng vẫn giữ hương vị tinh tế Pháp không trộn lẫn.

Sự kết hợp giữa vang pháp và món ăn nhật

Nấm tiên cuộn lươn Nhật sốt Kapayaki.

Sự kết hợp giữa vang pháp và món ăn nhật

Gà xiên nấm nướng sốt Teriyaki kèm nấm mỡ muối.

Bốn chai vang trẻ trung của Georges Duboeuf là bộ tứ thanh tân luôn xuất hiện trên bàn tiệc tại các nhà hàng ở Matxcơva, Berlin, London, Dubai, Hong Kong, Tokyo…

Bạn có thể đến chuỗi nhà hàng Lẩu nấm thiên nhiên ashima tại Hà Nội và TP HCM để thưởng thức loại đồ uống này trong chương trình đặc biệt "Wine of the month" từ 30/5 đến 31/7.

Website: http://ashima.com.vn/promotions/georges/

Hotline: 04 35 186 186.

(Nguồn: Chuỗi nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên Ashima)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm