Nội dung

Nhà hàng sở hữu thực đơn với hàng trăm loại món ăn từ thịt bò có hương vị như: Bò Mỹ nướng cùng foire grass, bò Australia nướng với tôm hùm, bò Australia T-born nướng xốt Gravy, thăn bò nướng sốt mù tạt, thăn bò bò hầm rượu vang đỏ, các loại lẩu bò... với giá cả hấp dẫn. Ngoài ra, nhà hàng còn có thực đơn các món Á cũng không kém phần thú vị để thỏa mãn sự lựa chọn của quý khách: thăn lợn áp chảo với bơ chanh, thăn gà nướng sốt teri, sườn lợn nướng sốt BBQ…

Uống miễn phí nhân dịp snowz tròn 2 tuổi

Nhà hàng có không gian đẹp với kiến trúc kiểu Pháp cổ lịch sự, trang nhã, những phòng VIP hiện đại, tiện nghi, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, đầu bếp giàu kinh nghiệm đến từ những khách sạn 5 sao nổi tiếng… và những món thịt bò làm nức lòng cả những khách hàng khó tính. Trong 2 năm qua, nhà hàng snowz còn được nhiều thực khách sành rượu vang và những bạn trẻ yêu thích bởi không gian quầy bar với hàng nghìn loại vang hội tụ từ khắp các thương hiệu nổi tiếng: Pháp, Arghentina, Australia, Chile, Italy… và một không gian bar được bài trí màu sắc, kiến trúc sôi động, trẻ trung…

Uống miễn phí nhân dịp snowz tròn 2 tuổi

Nhằm mang đến cho quý khách sự hài lòng hơn nữa về hương vị, sự mới lạ và phong phú của các món ăn, cũng là để kỷ niệm ngày SnowZ tròn 2 tuổi, nhà hàng giới thiệu hai đầu bếp mới giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề và đầy tâm huyết đến từ những khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Bên cạnh đó nhà hàng cũng tổ chức chương trình khuyến mại: Thưởng thức rượu vang hoàn toàn miễn phí, không giới hạn đối với mọi quý khách khi đến dùng bữa tại nhà hàng bắt đầu từ ngày 10/7 đến ngày 10/8.

Uống miễn phí nhân dịp snowz tròn 2 tuổi

Nhà hàng có chỗ để xe thuận tiện, phục vụ từ 10h đến 22h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Chi tiết xem thêm tại: http://www.snowz.com.vn

Nhà hàng SnowZ: 31 Phan Chu Trinh

Điện thoại: 04.3933 4055. Fax: 04.3933 4055

(Nguồn: Nhà hàng SnowZ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Đa dạng các món ăn từ thịt bò Australia

Thịt bò Australia có thể chế biến rất nhiều món ăn ngon như: bò Beefsteak, bò xào tiêu đen, bò xào sate, bò nhúng lẩu, bò sốt vang… Các món được làm từ loại thịt này sau khi chế biến có hương vị thơm ngon.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Ngọt vị hến sông quê

Quê tôi nằm giữa 2 con sông, bên này là dòng Nông giang tưới tiêu cho ruộng đồng xanh mướt; bên kia là con sông Chu mênh mông vươn mình qua những triền cát trắng. Hai dòng sông ấy đã "ban phát" vô số sản vật, trong đó có món canh hến ngọt thanh, dân dã.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm