Nội dung

Thịt mềm, ngọt, không dai, không có gân, có thể chinh phục ngay cả những thực khách khó tính.

Đa dạng các món ăn từ thịt bò australia

Với phương châm “lấy chất lượng thực phẩm và dịch vụ làm đầu", seoul garden đã sử dụng 100% thịt bò australia cho toàn hệ thống với mong muốn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính.

Thịt bò Australia được xuất khẩu đi khắp nơi trên thế giới. Tuy không phải là đất nước có số lượng bò lớn, nhưng những con bò ở đây luôn cho những loại thịt đặc biệt thơm ngon.

Đa dạng các món ăn từ thịt bò australia

Trước khi xuất khẩu, thịt bò Australia đã trải qua các công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm như màu sắc, độ béo, độ pH, lưu lượng máu và đạt các tiêu chuẩn MSA Australia - tiêu chuẩn cao về thực phẩm.

Loại thịt này rất tốt cho sức khỏe, nếu ăn 3-4 bữa một tuần sẽ bổ sung đầy đủ những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể bạn: Vitamin B12 tốt cho hệ thần kinh, chất sắt giúp bổ sung năng lượng và có vai trò quan trọng đối với các hoạt động của não, đặc biệt là khả năng ghi nhớ và tập trung; Chất kẽm trong thịt bò giúp tăng cường hệ miễn dịch của con người, còn protein cung cấp năng lượng cần thiết cho những hoạt động hàng ngày.

Đa dạng các món ăn từ thịt bò australia

Giờ đây, bạn có thể thưởng thức các món nướng từ thịt bò Australia được tẩm ướp các gia vị đặc biệt của Seoul Garden, hoặc có thể nhúng lẩu với thịt bò Australia không tẩm ướp và cảm nhận hương vị mềm, ngọt, thơm ngon... như đang được trải nghiệm tại chính xứ sở Kangaroo.

Chuỗi nhà hàng Seoul Garden tại Hà Nội và TP HCM:

- 33 Trần Hưng Đạo, Hà Nội - Tel (04) 3944 9666
- Tầng 5, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Hà Nội - Tel (04) 39748 455
- Tầng 4, TTTM Pico Mall, 229 Tây Sơn, Hà Nội (sắp khai trương)
- 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP HCM - Tel (08) 6299 1936
- Gian hàng B3-16A, tầng B3, tòa nhà Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Tel (08) 39939 388

Website: http://www.seoulgarden.com.vn/.

(Nguồn: Seoul Garden)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Ngọt vị hến sông quê

Quê tôi nằm giữa 2 con sông, bên này là dòng Nông giang tưới tiêu cho ruộng đồng xanh mướt; bên kia là con sông Chu mênh mông vươn mình qua những triền cát trắng. Hai dòng sông ấy đã "ban phát" vô số sản vật, trong đó có món canh hến ngọt thanh, dân dã.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Độc đáo mề vịt khìa nước dừa

Món ăn từ vịt rất phong phú, từ đơn giản như gỏi, cháo vịt, vịt xào gừng, kho mặn, đến cầu kỳ như nấu chao, vịt tiềm... Nhưng ít ai biết, bộ lòng vịt có thể chế biến thành những món ngon được các “đấng mày râu” tán thưởng.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Đón Giáng sinh tại Triều Nhật Asahi

Từ ngày 24 đến hết ngày 25/12, hệ thống nhà hàng Triều Nhật Asahi có chương trình "Thực đơn Giáng sinh" mang đậm phong cách Nhật Bản truyền thống, do bếp trưởng Yoshikawa giới thiệu.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm