Nội dung

Bản sắc tinh tế của nhà hàng wabi sabi vườn nhật được yêu mến bởi lối kiến trúc sang trọng, lịch lãm; chất lượng món ăn tươi ngon, đặc sắc và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiểu và nhớ sở thích của khách hàng. Nhà hàng Wabi Sabi Vườn Nhật 2 với chất liệu gỗ là chủ đạo giúp tạo nên không gian chung phóng khoáng, thân thiện và những phòng riêng yên tĩnh, tiện nghi. Những chiếc đèn lồng thuần Nhật, rặng trúc ngà gần gũi, sắc đỏ phong Kyoto lãng mạn, trần mộc sẽ mang đến cho thực khách cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

Khai trương wabi sabi vườn nhật mới

Thực đơn bao gồm gần 500 món ăn phong phú và hấp dẫn. Với cách chế biến đặc biệt của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, khách hàng luôn được thưởng thức những món ăn tinh khiết cùng những vị nước sốt đặc trưng. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên sẽ làm hài lòng khách hàng.

Khai trương wabi sabi vườn nhật mới

Trong tuần lễ khai trương từ ngày 7 đến 14/10, nhà hàng có ưu đãi dành tặng tất cả khách hàng 20% trên tổng hóa đơn thanh toán. Khách hàng có thẻ thành viên vàng (VIP) được hưởng ưu đãi 30%. Chương trình chỉ áp dụng tại Wabi Sabi Vườn Nhật mới, tòa nhà Hòa Bình Green - dốc 376 đường Bưởi và không áp dụng cùng các chương trình khác của nhà hàng.

Khai trương wabi sabi vườn nhật mới

Thông tin liên hệ: Hệ thống nhà hàng Wabi Sabi Vườn Nhật

- 15 Tô Hiến Thành, Hà Nội. Tel: 04.39780186/ 0983599668

- Tòa nhà Hòa Bình Green - Số 14 ngõ 376 Đường Bưởi, Hà Nội. Tel: 04.2255216

Website: http://www.wabisabi.com.vn/.

(Nguồn: Nhà Hàng Wabi Sabi Vườn Nhật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm