Nội dung

Tọa lạc tại số 13 Tú Xương, TP HCM, nhà hàng được hình thành từ sự kết hợp hài hòa của lối kiến trúc phương Tây sang trọng điểm xuyết nét duyên Á Đông cổ kính. Nơi đây mở ra cho thực khách không gian trải nghiệm mới về nét văn hóa ẩm thực của đất nước mặt trời mọc.

Nhà hàng kobe teppanyaki - tinh hoa ẩm thực nhật bản

Phía sau cánh cửa ra vào, thực khách sẽ cảm nhận ngay sự thư thái, ấm áp bởi tiếng nhạc du dương và phong cách chế biến Teppanyaki được xem là mô hình mới nhất ở Sài Gòn. Bước vào đây, thực khách sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi đôi bàn tay mềm mại của các nữ đầu bếp có kinh nghiệm. Với những kỹ xảo tài ba, khéo léo và tài nghệ sắp xếp thức ăn nghệ thuật, thực khách sẽ cảm nhận thích khi được thưởng thức món ăn không chỉ bằng miệng, mà còn bằng mắt khi khám phá văn hóa ẩm thực của xứ sở hoa anh đào.

Nhà hàng có 3 tầng với 10 phòng riêng biệt, được bày trí bàn ghế và sắp xếp chén đĩa đúng gu ẩm thực nhật bản .

Tầng trệt là khu vực phòng VIP trang nhã với tông màu ấm cúng nhẹ nhàng, thanh thoát có sức chứa khoảng 8 người. Riêng phòng VIP phía trong có thể chứa 18 khách và phòng này có bức vách ngăn bằng gỗ để tách riêng theo yêu cầu của thực khách. Đây sẽ là không gian lý tưởng dành cho thực khách vừa có thể quan sát những nữ đầu bếp đang chế biến món ăn, vừa có thể ngắm nhìn quan cảnh thiên nhiên bên ngoài ngoài qua lớp kính trong suốt.

Nhà hàng kobe teppanyaki - tinh hoa ẩm thực nhật bản

Phòng lớn nhất của nhà hàng nằm ở tầng một có sức chứa khoảng 22 thực khách với hai bàn Teppanyaki và tủ rượu vang. Quầy bar tầng hai là khu vực phục vụ các món sushi. Tại đây, thực khách sẽ được chiêm ngưỡng những con cá sống đủ loại còn tươi nguyên kèm tài nghệ cuốn sushi khéo léo của đầu bếp.

Thông qua chiếc cầu nối là bàn Teppanyaki, nhà hàng Kobe mong muốn tạo điều kiện kết nối những người đam mê món ăn Nhật trở nên quen thuộc, kết thân với nhau và cùng trò chuyện, trao đổi về triết lý - văn hóa ẩm thực Nhật Bản.

Chính sự ân cần, hòa nhã của đội ngũ nhân viên và phong cách chế biến món ăn ấn tượng đã thêm một điểm cộng đáng ghi nhớ trong lòng thực khách khi đến với nhà hàng.

Nhà hàng kobe teppanyaki - tinh hoa ẩm thực nhật bản

Nhân dịp sinh nhật lần thứ nhất, nhà hàng áp dụng chương trình rút thăm trúng thưởng cho khách hàng có hóa đơn thanh toán từ một triệu đồng trở lên. Các giải thưởng bao gồm hai giải nhất là một voucher du lịch nghỉ dưỡng dành cho 2 người tại resort 4 sao ở Mũi Né, Phan Thiết và nhiều giải thưởng có giá trị khác. Chương trình được áp dụng từ ngày 14 đến 20/9.

Nhà hàng kobe teppanyaki :

13A Tú Xương, phường 7, quận 3, TP HCM
ĐT: 08.39320187 - 08.39320189

(Nguồn: Kobe Teppanyaki)

SG004071

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Ấm lòng ghẹ nấu canh chua

Trời chuyển lạnh. Một mình trong căn gác trọ, tự nhiên tôi lại nhớ mùi ghẹ nấu canh chua của mẹ đến thế. Nhắm mắt lại tôi có thể mường tượng được cái vị ngọt đậm đà của của ghẹ cùng với mùi thơm lá lốt thoang thoảng từ tô canh ngày nào.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Ăn món Bắc ở gần sân bay Tân Sơn Nhất

Khu vực sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) được biết đến như nơi sinh sống tập trung của người Bắc. Nơi đây hình thành nên một khu vực chuyên bán các món ăn miền ngoài như bún cá rô đồng, bún chả, bánh đa cua...

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm