Nội dung

Những chiếc bánh mang hương vị đặc trưng là món quà may mắn thay cho lời chúc phúc và sự quan tâm của người tặng. Để chọn được món quà tinh tế và độc đáo, ngoài yếu tố ngon, món quà ý nghĩa này cần được chọn từ một thương hiệu uy tín để đảm bảo sự sang trọng, đẹp mắt, an toàn cho sức khỏe và đặc biệt là phải mới lạ.

Món quà đặc biệt cho mùa trăng rằm

Hằng năm, khách sạn 5 sao Equatorial luôn dành nhiều tâm huyết để ra mắt thị trường nhiều loại bánh trung thu với hương vị vừa ngon vừa lạ bên cạnh những hương vị truyền thống. Đặc biệt, các mẫu hộp cũng luôn được khách sạn chăm chút từng chi tiết với thiết kế riêng và số lượng có hạn.

Mùa trung thu năm nay, khách sạn Equatorial tiếp tục ra mắt 7 loại hộp được thiết kế theo phong cách sang trọng và tao nhã với kiểu dáng mới lạ, độc đáo, thanh lịch. Hộp bánh được làm từ chất liệu cao cấp, màu sắc, hoa văn trang nhã với những hình dáng lạ và đẹp mắt phù hợp làm quà biếu.

Món quà đặc biệt cho mùa trăng rằm

hộp bánh diamond được thiết kế như một chiếc túi xách sang trọng và nữ tính. Trong khi hộp Ruby với thiết kế 2 ngăn kéo hiện đại được làm từ chất liệu mica trong. Nếu yêu thích phong cách trang trọng cổ điển thì hộp Golden Treasure sẽ là lựa chọn bởi nó được thiết kế như hộp đựng đồ trang sức của hoàng gia, tinh tế đến từng chi tiết từ hoa văn, chiếc khóa đến gam màu gỗ sậm. Hộp bánh này gồm một ngăn để bánh và một ngăn để trà. Bên cạnh đó, hộp Sapphire có dạng hình trụ đứng với các ngăn để bánh được thiết kế mở ngang độc đáo và bề mặt được làm từ chất liệu đặc biệt với hoa văn nổi bắt mắt… Các loại hộp được thiết kế để khách sạn dễ dàng đặt logo của mình, tạo nên món quà mang dấu ấn riêng.

Món quà đặc biệt cho mùa trăng rằm

Thực khách có thể đến quầy bánh tại tiền sảnh khách sạn Equatorial để thử bánh và chọn cho mình những chiếc hộp ưng ý. Khách sạn cũng áp dụng chương trình giao hàng miễn phí trong khu vực quận 1, 3, 5 và 10 khi mua từ 50 hộp trở lên. Khách sạn còn có ưu đãi đặc biệt cho những đơn đặt hàng với số lượng lớn. Ngoài ra, năm nay khách sạn có chương trình bán phiếu quà tặng cho khách hàng.

Liên hệ: Khách sạn Equatorial 242 Trần Bình Trọng, quận 5, TP HCM.
ĐT: (08) 3839 7777.
Email: sales@hcm.equatorial.com hoặc dine@ hcm.equatorial.com

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Ấm lòng ghẹ nấu canh chua

Trời chuyển lạnh. Một mình trong căn gác trọ, tự nhiên tôi lại nhớ mùi ghẹ nấu canh chua của mẹ đến thế. Nhắm mắt lại tôi có thể mường tượng được cái vị ngọt đậm đà của của ghẹ cùng với mùi thơm lá lốt thoang thoảng từ tô canh ngày nào.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm