Nội dung

Đến với nhà hàng King BBQ, bạn sẽ được thử qua miếng sườn nướng vàng ươm, nóng hổi và thơm lừng theo kiểu Hàn Quốc.

Món nướng hàn quốc

Bếp trưởng của nhà hàng, ông Park Seong Min với trên 20 năm kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng chuyên về sườn bò nướng nổi tiếng tại Seoul hàn quốc đã chia sẻ, thao tác đầu tiên trong quy trình chế biến là ông cắt miếng sườn bò với một đầu là xương sườn và phần còn lại là khoảng thịt dài. Kế đến ông tẩm vào sườn bò nước sốt và một vài nguyên liệu đặc biệt của Hàn Quốc để tạo độ mềm cho thịt. Sau đó, ông cuốn miếng sườn bò rất nhiều thịt thành một khoanh tròn và sắp lên một đĩa sứ.

Khi đĩa sườn bò đỏ au đã được tẩm ướp gia vị mang ra bàn, người phục vụ sẽ trải dài từng miếng sườn lên vỉ nướng, rồi lật trở sao cho từng mặt của miếng sườn được chín đều. Lúc miếng thịt sườn vừa chín tới, những giọt mỡ li ti bám trên bề mặt miếng sườn đang sôi đều và tỏa ra một mùi thơm. Lúc đó, nhân viên phục vụ sẽ cắt thành từng miếng vừa đủ có thể đặt vừa vặn lên rau salad hoặc lá nhíp ăn kèm và nhẹ nhàng mời thực khách thưởng thức.

Món nướng hàn quốc

Điều đặc biệt khi thực khách trải nghiệm món nướng tại nhà hàng king bbq là trong suốt quá trình nướng, thực khách không hề phải khó chịu với mùi đồ ăn cháy hay mùi khói ám vào quần áo vì sườn bò được nướng với công nghệ bếp hiện đại, sử dụng công nghệ nướng mới của Hàn Quốc.

Một phần không thể thiếu của món sườn bò nướng ở King BBQ là đĩa rau tươi xanh. Thực khách sẽ cuốn từng miếng thịt bò nướng vào xà lách hoặc rau nhíp, trước khi cho thêm lát tỏi, miếng ớt xanh, mẩu cà rốt hay miếng dưa leo và sau cùng là chấm với một loại tương đặc biệt của Hàn Quốc. Lúc này, hương vị mà người dùng khám phá được trong món ăn là mùi thơm dịu nhẹ và vị ngọt tự nhiên của thịt bò pha lẫn với cái vị hơi nồng của tỏi và rau nhíp và vị cay của ớt.

Những loại rau ăn kèm này có công dụng làm cân bằng cho món ăn, kích thích tỳ vị, giúp người thưởng thức không bị ngán cho dù ăn nhiều thịt. Theo các chuyên gia ẩm thực, đồ ăn Hàn Quốc không chỉ ngon mà còn có giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp hàm lượng chất xơ đủ tốt cho quá trình tiêu hóa và giúp phòng tránh bệnh tật. Tại King BBQ, chất xơ còn được tăng cường cho bữa ăn với 5 loại panchan (món ăn phụ), trong đó có kim chi cải thảo đỏ, kim chi su hào, bánh hẹ, namul xà lách son, kim chi cải thảo trắng…

Món nướng hàn quốc

Thông thường sau khi thưởng thức món nướng, nhiều thực khách sẽ dùng thêm món soup như là cách để giảm bớt sự khô khan và tạo sự đang dạng trong vị giác. Tại đây, có món soup kim chi đậm đà hương vị truyền thống Hàn Quốc là lựa chọn hàng đầu cho mục đích này.

Dù vậy, canh sườn bò cũng là một món rất được ưa thích tại nhà hàng này. Trong món ăn này, thịt bò mềm thơm và nước soup có vị ngọt thanh phảng phất mùi thơm tổng hợp từ nấm linh chi, nấm đông cô, táo tàu, và nhân sâm. Nếu uống thêm một chút rượu sochu, thực khách sẽ cảm thấy thức ăn được tiêu hóa nhanh và nguồn năng lượng chảy tràn trong cơ thể.

Món nướng hàn quốc

Vào ngày 10/10, King BBQ khai trương thêm một nhà hàng nữa tại Hà Nội. Nhân dịp khai trương, nhà hàng sẽ triển khai chương trình khuyến mãi,giảm 20% trên tổng giá trị hóa đơn thanh toán cho đến hết ngày 31/11.

Địa chỉ nhà hàng King BBQ:

- Tại TP HCM: gian hàng B3-03B, tầng B3, Vincom Center - 70 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1. ĐT: 08 39939486

- Tại Hà Nội: tầng 1, tòa nhà 24T2, Trung Hòa Nhân Chính. ĐT: 04 62557755.

(Nguồn: King BBQ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm