Nội dung

Những dòng sản phẩm mới cùng những loại bánh được ưa chuộng trong những năm trở lại đây gồm có Black Forest, Tiramisu, Phomai Cocktails hay Mocha. Bên cạnh đó, không thể thiếu những dòng sản phẩm truyền thống quen thuộc và đặc trưng như bánh kem sữa tươi hình khúc củi ngộ nghĩnh, xinh xắn. Chỉ với 200.000 đồng, quý khách có thể có được một chiếc bánh kem Noel như ý.

- Cheese Cocktail Cake: Phomai hảo hạng cùng cocktail trái cây tạo thành lớp nhân độc đáo, mới lạ và ngon miệng. Mặt bánh Cheese Cocktail là một sự sáng tạo lạ mắt với những vòng bánh bông lan xoắn ốc vị mứt cam.

Giáng sinh ngọt ngào cùng kinh đô bakery

- Mocha Cake: đây là dòng sản phẩm bánh kem mang hương vị cafe Mocha, từ lớp bánh bông lan bên trong đến lớp kem ngọt ngào bên ngoài đều thoang thoảng mùi cafe Mocha.

Giáng sinh ngọt ngào cùng kinh đô bakery

- Black Forest: là món dòng bánh cao cấp rất quen thuộc tại các nước phương tây và các khách sạn nổi tiếng. Bánh được làm bằng bông lan chocolate, hòa quyện với hỗn hợp cream và các hạt cherry đen, mặt bánh phủ cream chocolate, trang trí bằng chocolate bào nhuyễn và những biểu tượng đặc trưng Noel như ông già Noel, người tuyết, cây thông bằng bông đường vừa đẹp vừa thơm ngon.

Giáng sinh ngọt ngào cùng kinh đô bakery

- Tiramisu: được làm từ bông lan hương thảo (dòng bánh bông lan Đài Loan), nhân bánh là hỗn hợp cream phomai tươi Macaphon và rượu Kalúa, trên mặt bánh lại phủ một lớp bột cacao, đậm đà hương vị truyền thống Italy.

- Chocolate Cake (Đặc biệt): mặt bánh phủ chocolate giòn đặc biệt, có thể in logo, tên công ty hay tên bạn bè, người thân.

Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu thưởng thức, biếu tặng của quý khách trong dịp Giáng sinh, năm nay, cửa hàng thực hiện dịch vụ "Ông già Noel" giao hàng tận nơi, giá cả hấp dẫn, ưu tiên cho khách hàng đặt bánh kem trước ngày 20/12.

Với thông điệp “ giáng sinh ngọt ngào”, cửa hàng này muốn mang đến cho quý khách những món quà sang trọng, ý nghĩa, dành tặng cho đối tác, bạn bè và người thân.

Bên cạnh đó, Kinh Đô Bakery còn có nhiều dịch vụ hấp dẫn như:

Đặt hàng qua hotline 08 37 510 298 hoặc trang web http://www.kinhdobakery.vn/

Nhận in lụa tên, logo của các công ty và khách hàng theo yêu cầu.

Tặng quà cho các em nhỏ khi đến tham quan cửa hàng vào tối ngày 23 và 24/12 (từ 16 đến 20h).

(Nguồn: Kinh Đô bakery)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Bia sống FO tại Sumo BBQ

Khác với bia tươi, bia sống FO tạo vị ngọt ở đầu lưỡi và lưu lại trong cuống họng. Bia sống FO được sản xuất với quy trình truyền thống, lên men chìm, sau đó được ủ theo phương pháp bí truyền, tạo nên hương vị đặc biệt.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm