Nội dung

Thực đơn tiệc văn phòng gồm các món như gà rút xương quay Tứ Xuyên, cá điêu hồng nướng cuốn bánh đa, nộm sứa, bò nướng Thái, tôm sốt trứng mặn... được giao tận nơi. Vì thế, bữa tiệc có thể tổ chức ngay tại nơi làm việc. Nhờ kỹ thuật chế biến riêng và sử dụng giấy bạc, các món nướng luôn giữ được độ nóng cần thiết sau quá trình vận chuyển.

Thực đơn tiệc cuối tuần bao gồm những món chính, cần nhiều công chuẩn bị như: cua rang me, tôm nướng Thái, lẩu gà chua cay, chả cá Thăng Long, sườn nướng BBQ, cá giòn nướng giấy bạc... và bỏ qua những món dễ làm như rau, salad để giúp chị em tiết kiệm chi phí trong thời bão giá. tiệc tại nhà còn có một vài món mặn ăn cơm, món cho trẻ em để giúp bà nội trợ yên tâm rằng các thiên thần nhỏ của mình có đủ năng lượng.

Tiệc tại nhà thêm nhiều dịch vụ mới

Ngoài hai dịch vụ mới này, thực đơn tiệc liên hoan vẫn được giữ nguyên với các món như: ba ba, cá tầm, lợn mán… được đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đến chế biến tại nhà. Điểm mới là các chi phí dịch vụ như vận chuyển, chế biến tại nhà, phục vụ tại nhà được tách riêng và do khách hàng tuỳ chọn.

Như vậy, với những bữa tiệc quy mô nhỏ, khách hàng có thể chỉ yêu cầu giao thực phẩm đã hoàn tất và tự phục vụ để tiết kiệm trong thời kỳ bão giá.

Tiệc tại nhà thêm nhiều dịch vụ mới

Nhân dịp giới thiệu dịch vụ mới, Tiệc Tại Nhà cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mại . Từ ngày 24/6 đến ngày 24/7, miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng trên 500.000 đồng, giảm 50% phí chế biến tại nhà cho các hoá đơn từ 2 triệu đồng, giảm 10% cho khách đặt tiệc lợn mán.

Các bà nội trợ có thể tham khảo chi tiết trên trang web: http://www.tiectainha.com

(Nguồn: Nhà hàng Hưng Long)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bia sống FO tại Sumo BBQ

Khác với bia tươi, bia sống FO tạo vị ngọt ở đầu lưỡi và lưu lại trong cuống họng. Bia sống FO được sản xuất với quy trình truyền thống, lên men chìm, sau đó được ủ theo phương pháp bí truyền, tạo nên hương vị đặc biệt.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Ô mai Hà Nội tại TP HCM

Công ty Hùng Song Long giới thiệu đến người tiêu dùng tại TP HCM và các tỉnh phía Nam hơn 50 loại ô mai của Hồng Lam - một thương hiệu nổi tiếng tại Hà Nội.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm