Nội dung

Vào mỗi tối thứ bảy, nhà hàng Saigon Café có buffet Đức với các món đặc sản như: thịt côtlet bê tẩm bột chiên (Wienerschnitzel ), mì trứng kiểu Đức (Spätzle), ragu gà (Hühnerfrikassee) và xúc xích om bia và cải bắp chua (Weinkraut). Bia Đức cùng các thức uống khác như rượu vang, trà và cà phê được phục vụ không giới hạn và miễn phí.

Đặc sắc ẩm thực tháng 10 tại sheraton saigon

Món ăn Đức và bánh Pizza tại Mojo Café (Đồng Khởi).

Bên cạnh đó, nhà hàng Mojo Café cũng tham gia lễ hội bia Oktoberfest với các món ăn như xúc xích và cải chua hầm kiểu Đức, bê chiên giòn với khoai tây nướng và đậu. Nếu là người yêu thích bánh pizza, bạn đừng quên thưởng thức combo pizza Đức và bia Bitburger với giá từ 200.000 đồng cho một phần.

Mỗi trưa chủ nhật, Saigon Café sẽ diễn ra ngày hội Moët & Chandon và sô cô la, thực khách được thỏa sức thưởng thức rượu sâm banh Moët & Chandon, các loại sô cô la ngon, cocktail và rượu vang cùng các món ăn tươi ngon và phong phú với đa dạng các sự lựa chọn. Bên cạnh đó, các bé còn được vui đùa thỏa thích tại góc vui chơi dành cho trẻ.

Đặc sắc ẩm thực tháng 10 tại sheraton saigon

Tiệc buffet trưa tại Saigon Café (tầng 1).

Trong không gian ấm áp của The Lounge, bạn có thể thưởng thức gói trà chiều theo phong cách Á hoặc Âu, dùng kèm với trà hay cà phê tùy thích. Các món bánh trong gói trà chiều rất đa dạng như: bánh trứng gà xốp dùng với sốt mè đen, bánh hạnh nhân dừa, bánh tart gừng trứng, bánh tart mâm xôi và sữa chanh, bánh phồng nhân kem vani và sô cô la, bánh dâu kiểu Pháp hay sandwich cá hồi, salad tôm, thịt bò nướng dùng với sốt rau cải… Trà chiều bắt đầu được phục vụ từ 14h30 đến 16h30, tất cả các ngày tại The Lounge với giá chỉ từ 285.000 đồng một phần (bao gồm trà hay cà phê phục vụ không giới hạn).

Đặc sắc ẩm thực tháng 10 tại sheraton saigon

Thưởng thức trà chiều tại Lobby Lounge, tiền sảnh khách sạn Sheraton Saigon.

Kể từ ngày 2/10, nhà hàng Hoa Li Bai sẽ bắt đầu mở cửa từ 10h sáng, thay vì 11h như trước kia với mong muốn đem đến cho thực khách cơ hội thưởng thức các món Dim Sum nhiều hơn. Với đội ngũ đầu bếp Hoa dày kinh nghiệm, hơn 50 món Dim Sum, các loại mì và các món ăn trứ danh Quảng Đông được trình diễn trong buffet trưa Dim Sum đặc sắc.

Các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ bảy, Li Bai mở cửa từ 11h, phục vụ buổi trưa và tối tất cả các ngày trong tuần. Nhà hàng này phục vụ các món ăn như: Dim Sum và các món a la carte như: bào ngư hầm sốt dầu hào, sò điệp Nhật Bản xào sốt X.O, tôm chiên sốt kiểu Li Bai. Ngoài ra, từ ngày 1 đến 21/10, thực khách đừng quên trải nghiệm 3 món: Súp vi cá thượng hạng, bong bóng cá hầm nấm và mì hoành thánh tôm tại nhà hàng này.

Đặc sắc ẩm thực tháng 10 tại sheraton saigon

Các món Dim Sum và một trong ba món đặc biệt trong tháng 10 tại nhà hàng Hoa Li Bai (tầng 2).

Trong đêm Halloween, nhà hàng Saigon Café sẽ có các món ăn tươi ngon từ Âu đến Á như hải sản tươi sống được chế biến đa dạng theo nhiều cách hoặc theo khách yêu cầu, các món thịt nướng, xúp, món ăn Nhật hay các loại salad. Đặc biệt ở quầy buffet sẽ có món tráng miệng với cách bài trí và món ăn mang đậm phong cách Halloween.

Tuy nhiên, đêm Halloween sẽ thực sự được bắt đầu khi bạn bước vào Nighspot với khung cảnh “Đường đến địa ngục”, hãy hóa trang thật “sốc” và ấn tượng để được giảm giá phí vào cổng.

Trong tháng 10, độc giả của VNExpress.net sẽ được giảm giá 10% trên hóa đơn khi dùng dịch vụ tại các nhà hàng của sheraton saigon như: Saigon Café (tầng 1), Hoa Li Bai (tầng 2), Signature (tầng 23).

Để biết thêm thông tin và đặt chỗ, liên hệ:

Khách sạn Sheraton Saigon

88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. ĐT: 84 8 3827 2828

Email: sheraton.saigon@sheraton.com

Website: www.sheraton.com/saigon

(Nguồn: Khách sạn Sheraton Saigon)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Bia sống FO tại Sumo BBQ

Khác với bia tươi, bia sống FO tạo vị ngọt ở đầu lưỡi và lưu lại trong cuống họng. Bia sống FO được sản xuất với quy trình truyền thống, lên men chìm, sau đó được ủ theo phương pháp bí truyền, tạo nên hương vị đặc biệt.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Ô mai Hà Nội tại TP HCM

Công ty Hùng Song Long giới thiệu đến người tiêu dùng tại TP HCM và các tỉnh phía Nam hơn 50 loại ô mai của Hồng Lam - một thương hiệu nổi tiếng tại Hà Nội.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm