Nội dung

Với phong cách thiết kế mở, toàn bộ không gian ở đây đều được gắn liền với thiên nhiên và bầu trời. Ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong nhà hàng này, khách hàng đều có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn Hà Nội ở tất cả các góc cạnh khác nhau.

Phong cách mới lạ của bar nhà hàng the rooftop

Không chỉ chú trọng về không gian mở, phóng khoáng, yếu tố riêng tư cũng được nhà hàng chú trọng với các phòng nhỏ kín đáo, không quá ồn ào nhưng cũng không quá khép kín. Điều này giúp khách hàng có thể có một không gian riêng cho mình đồng thời vẫn có thể hòa mình ngắm nhìn quang cảnh xung quanh.

Phong cách mới lạ của bar nhà hàng the rooftop
Phong cách mới lạ của bar nhà hàng the rooftop

Ngoài lợi thế về vị trí, đến đây, bất cứ ai cũng có thể cảm nhận một không gian ẩm thực ăn uống với nhiều đồ ăn, thức uống được chế biên tinh tế, ngon miệng. Đặc biệt, tại đây có đầy đủ các món Âu Á được các tay bếp hàng đầu chế biến.

Phong cách mới lạ của bar nhà hàng the rooftop

Điều khiến nhà hàng này nhanh chóng trở thành một điểm nóng về thưởng ngoạn của Hà Nội hiện nay chính là sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực, khung cảnh và âm nhạc. Hàng tuần vào các ngày từ thứ hai đến chủ nhật, khách hàng đều có thể thưởng thức các sự kiện DJ lớn hay các bữa tiệc ca nhạc theo chủ đề, được thể hiện bởi các nghệ sĩ tài năng, trong và ngoài nước.

Phong cách mới lạ của bar nhà hàng the rooftop

Có thể nói, The Rooftop mang đến một không gian hiện đại, sang trọng, quyến rũ, nơi khách hàng sẽ cảm nhận được những khoảnh khắc thú vị trong một khung cảnh thật nên thơ lãng mạn trên tầng thượng của tòa nhà. Và đây chính là điểm đến lý tưởng của bất cứ cuộc hẹn nào, từ những buổi bàn bạc công việc, gặp gỡ doanh nhân hay đơn thuần chỉ là một buổi gặp gỡ bạn bè.

Ngoài ra, trong thời gian chuẩn bị đón năm mới 2011, The Rooftop có rất nhiều chương trình, sự kiện âm nhạc thời trang hấp dẫn cho khách hàng đến thưởng thức và trải nghiệm.

Địa chỉ:

The Rooftop: Tầng 19, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: 04 39461901

Email: Rooftop@vnn.vn.

(Nguồn: The Rooftop)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Món nướng Hàn Quốc

Trong nghệ thuật ẩm thực, hương vị lạ luôn là một trong những điểm hấp dẫn người sành ăn. Tại Việt Nam, khoảng 10 năm trở lại đây, món nướng kiểu Hàn Quốc đã hiện diện nhưng vẫn còn mới mẻ với đa số thực khách.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm