Nội dung

Không gian của một Hà Nội xưa được Khu văn hóa ẩm thực Sen Tây Hồ tái hiện tinh tế nhằm mang lại một cảm giác khác lạ cho những thực khách tới thưởng thức món ăn. Một Ô Quan Chưởng cổ kính, những dãy phố cổ nép mình bên nhau, một góc chợ với những gánh hàng rong, hàng cột điện cũ kỹ… đã tạo nên một bức tranh hoài cổ về Hà thành mà mỗi thực khách có thể cảm nhận được.

Khu văn hóa ẩm thực sen tây hồ mừng ngày đại lễ

Khu văn hóa ẩm thực Sen Tây Hồ từ lâu đã là một thương hiệu nổi danh trong làng ẩm thực, là nhà hàng buffet lớn của Việt Nam với thực đơn phong phú, hấp dẫn và một không gian mang đậm dấu ấn văn hóa.

Khi đến đây, thực khách có thể thưởng thức một thực đơn buffet phong phú với hơn 200 món ăn được chọn lọc tinh túy từ những nền văn hóa ẩm thực khác nhau trên thế giới. Từ những món ăn dân dã của phiên chợ quê đất Bắc đến những món ăn nổi danh châu Âu, châu Mỹ.

Khu văn hóa ẩm thực sen tây hồ mừng ngày đại lễ

Vào tất cả các buổi tối và đặc biệt là các tối cuối tuần, sân khấu ngoài trời luôn tưng bừng với các chương trình thời trang, múa rối, ca nhạc tạp kỹ đến từ các nghệ sĩ hàng đầu. Khu quảng trường sôi động với các trò chơi dân gian, quầy tặng quà lưu niệm, Ông Đồ tặng chữ nho, quầy ẩm thực đặc sản Hà Thành và một bar mở ngoài trời với các loại đồ uống đặc sắc.

Khu văn hóa ẩm thực sen tây hồ mừng ngày đại lễ

Chào mừng Đại Lễ 1000 Năm Thăng Long, Hà Nội, nhà hàng sẽ có những hoạt động đa dạng từ ngày 6 đến 10/10. Đặc biệt, 8 và 10/10 sẽ là đêm "Thời trang áo dài" của thương hiệu Áo dài Ngân An, với đội ngũ người mẫu nổi danh đến từ Công ty New Talent.

Hệ thống nhà hàng Sen hoạt động tại 3 địa chỉ:

- Khu văn hóa ẩm thực Sen Tây Hồ
Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Tel: 84-4-3719-9242 /3719-9857
Fax: 84-4-3719-9856
Email: sen.tayho@yahoo.com

- Sen Nam Thanh
Địa chỉ: 84B Nguyễn Du, Hà Nội
Tel: 84-4-3941-0307, 3822-3750
Fax: 84-4-3941-0306

- Sen Hà Thành
Địa chỉ: 177 Bùi Thị Xuân, Hà Nội
Tel: 84-4-3974-4193, 3974-4192
Fax: 84-4-3974-4194

(Nguồn: Khu văn hóa ẩm thực Sen Tây Hồ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Khám phá Tempura

Nguyên liệu để làm Tempura bao gồm hải sản tươi như: tôm, sò, mực, cá…đến các loại nấm, rau, củ như: đỗ, bí ngô, rau cải, nấm, cà rốt… Tất cả được tẩm bột mì rồi đem rán ngập trong dầu.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Hương vị Việt tại nhà hàng Ao Ta

Từ niềm yêu thích và tự hào về những món ăn cội nguồn dân dã mà tinh túy, hơn 200 món ăn Việt đã được tìm tòi, sưu tầm và khôi phục lại qua thực đơn tại hệ thống nhà hàng Ao Ta.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm