Nội dung

Ẩm thực Việt là một niềm tự hào của dân tộc, tuy không hoành tráng như ẩm thực Trung Hoa hay bắt mắt như ẩm thực Nhật, nhưng ẩm thực Việt là sự khiêm nhường có thể mê hoặc lòng người một khi đã bắt đầu hành trình khám phá và thưởng thức vẻ đẹp còn tiềm ẩn này.

Các món với nguồn nguyên liệu dân dã tự nhiên, thanh đạm bởi các món rau, canh, chiếm vị trí quan trọng trong bữa ăn của người Việt. Trong khâu chế biến, các món ăn này sử dụng rất ít dầu mỡ nhưng vẫn đảm bảo sự ngon miệng.

Hương vị việt tại nhà hàng ao ta

Món trứng hấp càng cua.

Ao Ta là điểm đến dành cho người yêu thích những món ăn ngon miệng mà không kém phần hấp dẫn của ẩm thực Việt. Khẩu vị và cảm nhận của mỗi thực khách một khác, nhưng đã đặt chân tới đây, dù chỉ một lần, ai đó cũng sẽ hài lòng với khung cảnh thanh bình của một góc làng quê và thưởng ngoạn những món ăn thôn quê dân dã.

Hương vị việt tại nhà hàng ao ta

Bánh cuốn.

Chủ nhân của chuỗi nhà hàng cho biết: “Những món ăn ở Ao Ta được thực hiện cẩn thận từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến chế biến. Mỗi món ăn là một 'công trình' được đội ngũ đầu bếp dồn tâm huyết vào từng công đoạn chế biến. Món nào cũng phải tuân thủ một tiêu chí là đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, hạn chế dầu mỡ khiến món ăn không trở nên chán ngán, khó hấp thụ cho thực khách”.

Món bún nóng cua mầu, trứng hấp càng cua, lẩu cua đồng... được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên, chất lượng thật với giá trị thật.

Thêm vào đó là hơn 20 lựa chọn dành cho bữa sáng như: bún ốc, bánh cuốn, bánh nếp, xôi xéo gà… cùng các món tráng miệng như: chè nhãn hạt sen, chè mít mã thầy, chè sắn, chè khoai sọ, chè khoai lang...

Để tạo cơ hội cho những người yêu hương vị Việt khám phá và thưởng thức, hệ thống nhà hàng ao ta đang dành tặng chương trình thứ 5 miễn phí hàng tuần (Free Thursday) và các ngày trong tuần còn có ưu đãi khác.

Một số hình ảnh món ăn việt hiện có tại hệ thống Ao Ta, khách hàng xem tại đây.

Thông tin chi tiết tham khảo theo link sau: http://aota.com.vn/news/view/386/Ta-ve-ta-tam-Aota.html 

Hệ thống nhà hàng Ao Ta mở cửa từ 7h sáng tới 11h đêm, phục vụ: bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, mọi giờ trong ngày.

Ao Ta 1 – 31 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. Tel: 04 3835 9118

Ao Ta 2 – 137 Mai Hắc Đế, Hà Nội. Tel: 04 3974 8856

Hotline: 0933 681 973

Website: www.aota.com.vn.

(Nguồn: Hệ thống nhà hàng Ao Ta)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Thứ 5 miễn phí tại Ao Ta

Vào thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 1/8 đến hết 30/9, thực khách sẽ có cơ hội nhận được mức ưu đãi tối đa tại nhà hàng Ao Ta 2, 137 Mai Hắc Đế, Hà Nội.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm