Nội dung

Với hơn 200 món ăn quê hương được Ao Ta tìm tòi, khôi phục và biến tấu, thực khách có thể lựa chọn, khám phá và tìm về với ngày xưa như: nem cua đồng, tôm đồng rang me, trạch đồng nướng ống tre, chả trai nướng lưới, gà xôi chiên mật ong, bánh đúc riêu cua, lẩu gà bỗng rượu…

Khách hàng càng đi đông càng được hưởng nhiều ưu đãi. Cơ hội miễn phí sẽ được tính cho người thứ 2 trở lên: đi 2-3 người miễn phí 1, đi 4-5 người miễn phí 2, đi 6 miễn phí 3... (số lượng sẽ được làm tròn xuống). Với phong cách ăn A la carte (gọi món), phí ưu đãi sẽ được chia đều và trừ trực tiếp trên tổng hóa đơn thanh toán.

Thứ 5 miễn phí tại ao ta

xôi trắng thịt kho hạt dối.

Thứ 5 miễn phí tại ao ta

Trạch đồng nướng ống tre.

Kiến trúc đậm phong cách Việt cùng những nét trang trí lạ mắt mà thân quen, độc đáo mà gần gũi, Ao Ta 2 như một ngôi nhà Việt xưa thanh lịch, nơi hội họp của tao nhân mặc khách xứ Hà Thành. Ngôi nhà 5 tầng có thể tiếp cùng lúc hơn 300 khách, là nơi những nhóm khách 40-60 người lựa chọn cho những cuộc gặp mặt, liên hoan gia đình, bạn bè đồng nghiệp cùng sở thích.

Thứ 5 miễn phí tại ao ta

Bánh ướt thịt nướng.

Thứ 5 miễn phí tại ao ta

Bánh giầy giò.

Món ăn dân gian tại Ao Ta mang phong vị mới mẻ, thơm ngon, thu hút không chỉ thực khách trong nước mà cả ngoại quốc. Nối tiếp thành công của Ao Ta 1, nhà hàng ao ta 2 mới khai trương tại phố Mai Hắc Đế cũng đã trở thành địa chỉ thân thuộc của những người yêu thích hương vị cội nguồn. Những món ăn thôn quê, dân dã đã tạo cho thực khách sự tò mò như: bún nóng cua mầu, trứng hấp càng cua, lẩu cua đồng, nem ốc, bánh tôm khoai lang...

Thứ 5 miễn phí tại ao ta

Bánh tôm khoai lang.

Ao Ta là nơi lưu giữ và phát triển những món ăn quê hương, không chỉ dừng ở món ăn ngon mà còn là nghệ thuật ẩm thực cội nguồn được khôi phục và phát triển. Thưởng thức các món ăn trong không gian được bài trí với những vật dụng thân quen của làng quê đồng bằng Bắc bộ, thực khách như đang về lại tuổi thơ với hương vị Việt.

Để được hưởng ưu đãi, in voucher miễn phí theo đường link dưới đây và mang tới nhà hàng: http://aota.com.vn/news/view/386/Ta-ve-ta-tam-Aota.html

Hệ thống nhà hàng Ao Ta mở cửa từ 7h sáng tới 11h đêm, phục vụ: bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, mọi giờ trong ngày.

Ao Ta 1: 31 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. Tel: 04 3835 9118

Ao Ta 2: 137 Mai Hắc Đế, Hà Nội. Tel: 04 3974 8856

Hotline: 0933 681 973

Website: http://www.aota.com.vn/

(Nguồn: Hệ thống nhà hàng Ao Ta)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

‘Ẩm thực Nhật, những hương vị kỳ diệu’

Từ ngày 1/10 đến ngày 20/1/2011, 2 tuần một lần, nhà hàng Triều Nhật Asahi sẽ lần lượt giới thiệu 8 thực đơn đặc biệt. Từ thực đơn cho người lần đầu thử món Nhật, cho đến “Thực đơn xanh, thực đơn cho sức khỏe”.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm