Nội dung

Món ăn Nhật có lượng calo thấp, chất béo ít, có lợi cho sức khỏe với các nguồn thực phẩm tươi sống có nguồn gốc thiên nhiên, gồm chủ yếu là gạo, hải sản và rau củ. Vì vậy, những món ăn này ngày càng trở nên phổ biến.

ẩm thực nhật những hương vị kỳ diệu
ẩm thực nhật những hương vị kỳ diệu

Ra đời từ năm 2004, nhà hàng Triều Nhật Asahi đã trở thành địa chỉ thân thuộc của những thực khách yêu mến phong cách ẩm thực tinh tế của đất nước mặt trời mọc. Để đáp ứng niềm yêu mến đó, hệ thống nhà hàng này tổ chức chương trình “Ẩm thực Nhật, những hương vị kỳ diệu” từ ngày 1/10 đến ngày 20/1/2011.

Tại đây, bạn không chỉ có cơ hội tìm hiểu về nguồn gốc của những món ăn, cách thức bài trí tinh tế, hay công dụng của những món ăn xanh và sạch đối với sức khỏe, nhà hàng còn bật mí những câu chuyện huyền thoại về từng món ăn của những địa danh nổi tiếng xứ sở Phù Tang. Nhà hàng mang đậm chất Nhật với quầy sushi chuyển động, bàn nướng Teppanyaki và 10 phòng riêng sang trọng, ấm cúng cùng với vườn Nhật sỏi trắng, róc rách tiếng nước reo...

ẩm thực nhật những hương vị kỳ diệu
ẩm thực nhật những hương vị kỳ diệu

ẩm thực nhật những hương vị kỳ diệu

Cơm sushi cuốn tôm, quả bơ, trứng cua đỏ.

Trong chương trình này, 2 tuần một lần, nhà hàng sẽ lần lượt giới thiệu 8 thực đơn đặc biệt. Từ thực đơn cho người lần đầu thử món Nhật, cho đến “Thực đơn xanh, thực đơn cho sức khỏe”, “Thực đơn hành trình ẩm thực” (Giới thiệu đặc sản nổi tiếng của từng địa danh), “Thực đơn 49 món Nhật phải ăn trước tuổi 50”…

Đặc biệt, khi tham gia chương trình “Ẩm thực Nhật, những hương vị kỳ diệu”, quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều quà tặng và nhiều chuyến du lịch hấp dẫn.

Địa chỉ của bạn:

- Nhà hàng Asahi Hot Pot: 76 Triệu Việt Vương, Hà Nội
Tel: 04.3944 7966/68
http://www.asahihotpot.com.vn/.

- Nhà hàng Asahi Sushi: 288 Bà Triệu, Hà Nội
Tel: 04. 3974 5945
http://www.trieunhat.com/.

(Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Tiệc đón năm mới kiểu Italy

Những bữa tiệc vui ấm áp, nhẹ nhàng và văn minh với phong vị Italy và phong cách tiệc Âu tại nhà hàng Mondo Gelato sẽ là lựa chọn cho bạn trong những ngày xuân.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Bữa tiệc ngon miệng tại Ao Ta

Bỏ qua không khí nhộn nhịp của phố xá, hàng quán bên ngoài, bước vào nhà hàng Ao Ta, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc của khắp các vùng miền trên cả nước.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Sum vầy cho gia đình tại Mondo Gelato

Đáp ứng xu hướng đi ăn nhà hàng của các gia đình, Mondo Gelato tổ chức tiệc vui, ấm áp, sum vầy cho bạn, người thân và bạn bè để cùng thưởng thức các món ăn Italy ngon miệng hay ly cà phê latte, cappuccino, rượu vang...

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm