Nội dung

Mondo Gelato có thực đơn món Italy phong phú, từ pizza, pasta tới kem và bánh ngọt Italy tráng miệng hay các món ăn độc đáo sánh cùng với rượu vang trên bàn tiệc như sườn lợn nướng, tôm sú bỏ lò, chân bê hầm và các món khai vị nhẹ nhàng như salad và súp. Nguồn nguyên liệu nhập ngoại hay trong nước đều được hệ thống kiểm định của nhà hàng lựa chọn dựa trên sự tươi ngon và được chế biến với quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tiệc đón năm mới kiểu italy

Không gian nồng ấm tại Mondo Gelato.

Hệ thống nhà hàng Mondo Gelato đã có mặt trong làng ẩm thực Hà Nội được 5 năm. Đến nay, chuỗi nhà hàng này là điểm đến của không chỉ những người yêu phong vị Italy mà còn là của nơi gặp gỡ của những bữa tiệc vui nhân dịp đặc biệt như: tất niên, tân niên, sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, tiệc đoàn tụ gia đình, tiệc Valentine...

Tiệc đón năm mới kiểu italy
Tiệc đón năm mới kiểu italy
Tiệc đón năm mới kiểu italy
Một số món ngon tại Mondo Gelato.

Đến với hệ thống ba nhà hàng Mondo Gelato những ngày giáp Tết này, dù ở 30A Bà Triệu, 91A Thợ Nhuộm hay 103 B2 Nguyễn Chí Thanh, bạn đều có thể lựa chọn cho mình cùng bạn bè, đồng nghiệp và gia đình một thực đơn phù hợp với khẩu vị với mức giá hợp lý từ 149.000 đồng tới 349.000 đồng cho mỗi suất. Đội ngũ tư vấn của nhà hàng sẽ giúp bạn có một lựa chọn phù hợp bên cạnh việc đáp ứng các yêu cầu riêng về trang trí không gian tiệc, kiểu tiệc.

Tiệc đón năm mới kiểu italy

Khách hàng thưởng thức món ăn tại Mondo Gelato.

Hệ thống nhà hàng Mondo Gelato miễn phí hoa quả và ưu đãi 50% bánh ngọt Italy Rosa tráng miệng cho khách đặt tiệc đến hết Tết. Hệ thống nhà hàng này sẽ phục vụ tất cả các ngày Tết.

Số hotline: 0913 30 20 20

Hệ thống nhà hàng Mondo Gelato:

- 30A Bà Triệu. Hà Nội. Tel: (04) 39 365 396

- 91A Thợ Nhuộm. Hà Nội. Tel: (04) 39 367 368

- 103.B2 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Tel: (04) 37 711 759

Website: www.mondogelato.com.vn; http://www.amthucitaly.com/; www.amthucy.com

(Nguồn: Hệ thống nhà hàng Mondo Gelato)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bữa tiệc ngon miệng tại Ao Ta

Bỏ qua không khí nhộn nhịp của phố xá, hàng quán bên ngoài, bước vào nhà hàng Ao Ta, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc của khắp các vùng miền trên cả nước.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sum vầy cho gia đình tại Mondo Gelato

Đáp ứng xu hướng đi ăn nhà hàng của các gia đình, Mondo Gelato tổ chức tiệc vui, ấm áp, sum vầy cho bạn, người thân và bạn bè để cùng thưởng thức các món ăn Italy ngon miệng hay ly cà phê latte, cappuccino, rượu vang...

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm