Nội dung

Tọa lạc tại những vị trí đắc địa trên các con phố trung tâm của Hà Nội với bãi đỗ xe rộng rãi, hệ thống nhà hàng Mondo Gelato tiện lợi cho thực khách. Tổng thể kiến trúc thống nhất mang đậm phong cách Italy. Không gian bên trong được phân chia thành các khu vực riêng biệt để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng và những bữa tiệc vui thân mật.

Sum vầy cho gia đình tại mondo gelato

Bạn có thể thưởng rượu vang, bia hay một ly cà phê Italy tại Mondo Gelato.

Với sự kết hợp hài hoà, vừa tinh tế, lãng mạn, hiện đại lại vừa cổ điển, Mondo Gelato sẽ làm thực khách hài lòng dù bạn đã thân quen hay mới lần đầu khám phá. Bên trong nhà hàng, bạn được chiêm ngưỡng bộ sưu tập tranh ảnh đất nước Italy và xe Vespa cổ. Phòng riêng nhỏ cho gia đình trẻ 4 người hay phòng tiệc cho cả đại gia đình mười tới hai mươi người hoặc phòng riêng cho nhóm bạn bè 6 - 8 người đều được thiết kế phù hợp, đảm bảo sự riêng tư mà vẫn không quá tách biệt với không gian chung.

Sum vầy cho gia đình tại mondo gelato

Không gian đẹp tinh tế, gần gũi và lãng mạn tại Mondo Gelato.

Món ăn tại đây có hệ thống thực đơn riêng dành cho trẻ nhỏ dưới 12 tuổi. Các bé không chỉ được thưởng thức các món Italy sở trường như pizza, pasta, sườn nướng, khoai tây chiên... được đầu bếp tỉ mỉ trang trí vui mắt mà còn được tha hồ lựa chọn các món kem, bánh ngọt Italy để tráng miệng.

Sum vầy cho gia đình tại mondo gelato
Sum vầy cho gia đình tại mondo gelato
Món ăn dành riêng cho các bé tại Mondo Gelato.

Với khoản ngân quỹ vừa phải, các bà nội trợ có thể lựa chọn thực đơn cho gia đình từ 4 đến 6 người hay 12 người một bữa tiệc hoàn hảo mà không phải băn khoăn về tài nấu nướng hay mất thời gian cho việc tự tổ chức tại nhà. Mức giá đa dạng từ 149.000 đồng tới 349.000 đồng cho mỗi người. Đội ngũ tư vấn tiệc sẽ giúp bạn lựa chọn thực đơn dễ dàng cũng như đáp ứng các yêu cầu riêng cho việc trang trí không gian tiệc hay thiết kế hệ thống âm thanh, ánh sáng.

Sum vầy cho gia đình tại mondo gelato

Bàn tiệc được trang trí riêng theo yêu cầu của khách hàng tại Mondo Gelato - 91A Thợ Nhuộm, Hà Nội.

Ngoài các món đại diện cho nền ẩm thực Italy như: pizza, pasta... bạn có thể yêu cầu thêm các món ăn khác theo nhu cầu của mình. Các món tráng miệng: kem, bánh ngọt và hoa quả tươi tại hệ thống nhà hàng Mondo Gelato cũng rất ngon và đang được miễn phí hoa quả tươi kèm ưu đãi 50% giá bánh ngọt Rosa cho đến hết Tết.

Đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây sẽ giúp bạn ghi điểm với người thân, gia đình hay các vị khách mời muốn thưởng thức món ngon của nền ẩm thực Italy trong một không gian lịch sự, trang trọng. Nhà hàng phục vụ tất cả các ngày Tết.

Mọi thông tin, liên hệ hotline: 0913302020.

Địa chỉ hệ thống nhà hàng Mondo Gelato tại Hà Nội:

- 30A Bà Triệu. Tel: (04) 39365396

- 91A Thợ Nhuộm. Tel: (04) 39367368

- 103 - B2 Nguyễn Chí Thanh. Tel: (04) 37711759

Website: http://www.mondogelato.com.vn;
http://www.amthucitaly.com; http://www.amthucy.com.

(Nguồn: Hệ thống nhà hàng Mondo Gelato)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cửa hàng mới của Gloria Jean’s Coffees

Ngày 30/9 vừa qua, một cửa hàng mới của Gloria Jean’s Coffees (GJC) đã đi vào hoạt động tại cụm rạp Galaxy, Nguyễn Du, TP HCM. Tại đây, khách hàng sẽ luôn tìm được sự gần gũi quen thuộc với các loại cà phê chất lượng.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm