Nội dung

Không khí buổi lễ khai trương đã được diễn ra một cách ấm cúng và đơn giản. Điểm nhấn của buổi lễ chính là cuộc thi tay nghề giữa các barista trong hệ thống cửa hàng và ban giám khảo chính là Coffee man - Mr.Billy, chuyên gia cà phê của GJC International đến từ Australia. Các barista đã chứng minh được kiến thức cũng như tay nghề của mình thông qua những thao tác và kỹ năng pha chế đúng chuẩn, đầy kinh nghiệm.

Cửa hàng mới của gloria jeans coffees

GJC thâm nhập thị trường Việt Nam từ cuối năm 2006, đến nay, những khách hàng thân thiết đã không còn xa lạ với những thức uống lạnh đặc trưng từ cà phê và đá xay nhuyễn như Crème Brulee, Cocoa Loco hay hương vị quen thuộc của lớp sữa mịn dày hòa tan cùng cà phê trong thức uống nóng Cappuccino và Latte. 100% hạt cà phê Arabica được chọn lọc một cách tinh tế, kết hợp với những bàn tay khéo léo của các nhân viên pha chế lành nghề, đã tạo nên một tách cà phê thơm ngon, chất lượng và đã chinh phục được những khách hàng yêu thích cà phê.

Cửa hàng mới của gloria jeans coffees

Gloria Jean’s Coffees đã thành công trong việc quảng bá thương hiệu thông qua việc xây dựng mô hình cửa hàng chiến lược tọa lạc tại những góc đường thật đẹp, nơi có nhiều khách bộ hành qua lại như cửa hàng tại góc đường Đồng Khởi và Nguyễn Thiệp, cửa hàng tại góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Nguyễn Thị Minh Khai, TP HCM. Chúng đều mang dáng vẻ hối hả tấp nập của lối sống hiện đại, nhưng vẫn thể hiện một nét thoải mái mà tĩnh lặng, nơi mà khách hàng có thể ngồi thư giãn với ly cà phê, rồi trở lại với công việc còn dang dở.

(Nguồn: Gloria Jean's Coffees Vietnam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Uống bia sống tại SumoBBQ

Nhà hàng nướng và lẩu Nhật Bản SumoBBQ 132 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội sẽ tặng mỗi bàn bốn khách một bia voucher trị giá 1.000.000 đồng, từ nay đến 18/3.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm