Nội dung

Chuỗi nhà hàng Lẩu nấm Ashima với lối kiến trúc mang đậm phong cách Á Đông, một màu vàng đậm pha chút hoài cổ và ấm cúng, các mảng tường hình ô nhỏ giống như các lớp trong của một tổ ong rừng già, hệ thống đèn chùm tạo nên một không gian vừa sang trọng lại vừa gần gũi. Ashima được coi là chuỗi nhà hàng Fine-dinning tại Việt Nam sở hữu bí quyết cho món lẩu nấm chuyên biệt và độc đáo cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

Thưởng thức nấm tươi tại ashima

Các món ăn của nhà hàng đều được làm từ một loại nguyên liệu đặc biệt đó là nấm - báu vật của rừng xanh. Ở đây có tới hơn 30 loại nấm tươi và được xếp vào danh mục quý hiếm, từng là cống vật các vị hoàng đế ngày xưa như: nấm Kê tùng, nấm Masutake, nấm bụng dê, các loại nấm gan bò với vị thơm đặc trưng…

Nấm tươi được hái về, giữ nguyên gốc, chuyển thẳng đến kho làm lạnh, đặc biệt với các loại nấm ở vùng núi cao thì việc bảo quản dưới chế độ lạnh sẽ càng làm cho nấm tươi và giữ được độ giòn, dai. Bếp trưởng của nhà hàng này cho biết: "Quy trình chế biến nấm phải sạch và nhanh, mùi vị nấm đan quyện vào tay người đầu bếp như nguồn cảm hứng bất tận để tạo ra các món ăn ngon, lạ, hấp dẫn".

Từ bước chân đầu tiên vào nhà hàng, thực khách sẽ cảm nhận được hương thơm không thể lẫn vào đâu được của nồi lẩu nấm nghi ngút khói. Một bát canh nấm thanh, ngọt, ngát mùi thơm từ thiên nhiên, khai vị cho bữa tiệc “cung đình”, kích thích toàn bộ các giác quan, mang đến nguồn sinh khí mới, dồi dào và sảng khoái cho cơ thể.

Thưởng thức nấm tươi tại ashima

Trong ngày 20/10, nhằm tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam, chuỗi nhà hàng này gửi đến tất cả các khách hàng nữ bông hoa hồng tươi sắc thắm. Ngoài ra, chương trình “Nấm và sắc đẹp” sẽ diễn ra từ ngày 1 đến hết ngày 31/10, áp dụng cho khách Member/VIP và khách có phiếu quà tặng. (Với mỗi phiếu quà tặng, thực khách được ưu đãi một nồi canh nấm bổ dưỡng và có thêm cơ hội nhận được chai rượu vang miễn phí, trị giá 489.000 đồng).

Chương trình chỉ áp dụng cho hệ thống nhà hàng Ashima tại TP HCM.

Mọi chi tiết về chương trình xin xem tại: www.ashima.com.vn 

Địa chỉ chuỗi nhà hàng Lẩu nấm Ashima TP HCM:
35A Nguyễn Đình Chiểu, quận 1. ĐT: 08 3824 1966
11 Công Trường Mê Linh, quận 1. ĐT: 08 3823 8799
11 Tú Xương, quận 3. ĐT: 08 3932 0828

(Nguồn: Chuỗi nhà hàng Lẩu nấm Ashima)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Khám phá Tempura

Nguyên liệu để làm Tempura bao gồm hải sản tươi như: tôm, sò, mực, cá…đến các loại nấm, rau, củ như: đỗ, bí ngô, rau cải, nấm, cà rốt… Tất cả được tẩm bột mì rồi đem rán ngập trong dầu.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm