Nội dung

buffet ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người ưa thích. Nhà hàng Lotus - Sakura trong candeo hotels hanoi sẽ mang đến phong cách ẩm thực Âu - Á đặc sắc dành cho thực khách.

Buffet âu - á tại candeo hotels hanoi
Bàn ăn dưới tán hoa anh đào tại Lotus - Sakura Candeo Hotels Hanoi.

Nơi đây có không gian thoáng đãng với quầy buffet mở, được làm trực tiếp bởi đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm cho chuyên gia Nhật đào tạo. Tại đây, bạn có thể khám phá ẩm thực theo phong cách Âu - Á hay ngồi dưới tán anh đào, thưởng thức món nướng tại bàn Teppanyaki theo đúng phong cách xứ sở phù tang.

Buffet âu - á tại candeo hotels hanoi

Tại nhà hàng, bạn vừa thưởng thức ẩm thực, vừa trò chuyện cùng người đầu bếp, để có thể tìm hiểu về sự ra đời của món nướng tại bàn Teppanyaki.

Nói đến ẩm thực Nhật không thể bỏ qua sushi và sashimi. Tại nhà hàng Lotus - Sakura, bạn có thể trực tiếp xem đầu bếp chế biến trong khi chờ những miếng sushi tôm, thưởng thức vị mềm ngọt từ cá hồi tươi, hòa cùng vị nồng nàn của wasabi.

Buffet âu - á tại candeo hotels hanoi
sashimi cá hồi tươi ngon, mềm ngọt.

Từ nay đến ngày 21/4, nhà hàng dành ưu đãi đặc biệt cho thực khách. Khách có thể thưởng thức buffet với hơn 70 món như hào tươi, cá hồi, cá ngừ sashimi, sushi tôm, tu hài nướng Teppabyaki, cá trứng nướng Teppanyahi, mực trứng, tôm sú nướng, bò Australia nướng. Nhà hàng giảm 36% buffet trưa từ thứ 2 đến thứ 6 với 360.000 đồng một khách còn 231.000 đồng một khách và giảm 30% buffet tối thứ 7 - chủ nhật với 480.000 đồng một khách còn 336.000 đồng một khách.

Tại đây, buffet tối thứ 7, chủ nhật với tôm hùm bỏ lò hấp dẫn. Trẻ em dưới 1,1m tính nửa suất (Giá đã bao gồm 10% VAT). Ngoài buffet, các dịch vụ phòng sự kiện, phòng hội thảo, thực đơn chọn món, quầy bar coffee Lounge đều được ưu đãi đến 20%.

Địa chỉ liên hệ: 287 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 04 37 33 99 33.

(Nguồn: Lotus - Sakura Candeo Hotels Hanoi)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Nhậu côn trùng ở thủ đô

Món sâu đã qua chế biến được nhiều thực khách sành ăn gọi. Có người còn thích ăn sâu “sống” to bằng ngón chân cái, đang bò. Họ chấm sâu vào bát nước mắm tỏi, ớt nguyên chất và khen “Ngon tuyệt cú mèo...".

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Kẹo đậu phộng Bồng Sơn

Là thứ kẹo dân dã, kết hợp hài hòa những sản vật “cây nhà, lá vườn” như đậu phộng, mật mía, bánh tráng... từ xa xưa kẹo đậu phộng là món không thể thiếu trong các hoạt động ẩm thực của người Bồng Sơn, Bình Định.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm