Nội dung

lẩu là món ăn thơm ngon với nhiều nguyên liệu phong phú, đặc trưng và mang đậm tinh thần sum họp, chia sẻ. Cứ mỗi độ Tết đến, xuân về, người Việt lại có thú vui được quây quần cùng gia đình, bạn bè bên mâm cơm và hàn huyên chuyện năm cũ. Một nồi lẩu bốc khói thơm lừng, ấm nồng đã trở thành tâm điểm của những bữa tiệc cuối năm. Đây là món ăn dễ dàng chiều lòng thực khách với nguyên liệu phong phú. Chính độ ấm nóng lan toả từ nồi nước lẩu đã đánh tan cái giá lạnh của những ngày mùa đông.

Thưởng thức lẩu tại hoàng thành quán
Nội thất nhà hàng lấy cảm hứng từ sự cổ kính, lâu đời của Hà Thành.

hoàng thành quán phục vụ nhiều món lẩu nổi tiếng và là điểm nhấn ấn tượng của ẩm thực các vùng miền như lẩu riêu cua vùng đồng bằng Bắc bộ, lẩu cá kèo vùng Tây Nam bộ, lẩu nấm thiên nhiên vùng Côn Minh… Sự khác biệt chủ yếu của món lẩu nằm ở công thức nấu nước dùng và các thực phẩm, nguyên liệu đi kèm. Nước lẩu chính là đứa con tinh thần của những đầu bếp. Gia vị và cách gia giảm trong nồi lẩu phải hoà quyện với nguyên liệu ăn kèm như rau, củ, cá hay thịt, mang lại món ăn thơm ngon và trải nghiệm thú vị cho thực khách.

Nằm trên khu phố Mai Hắc Đế cổ kính của thủ đô, Hoàng Thành Quán mang đến một không gian đậm nét Hà Nội cho thực khách. Nhà hàng được xây dựng với gam màu vàng ấm cùng tông màu nội thất gỗ trầm, tạo nên bầu không khí vui vẻ, sum vầy. Đây là điểm đến thú vị cho thực khách yêu quý nét đẹp Hà Nội.

Thưởng thức lẩu tại hoàng thành quán
Món lẩu cua sông hồng nổi tiếng của Hoàng Thành Quán.

Khi đến nhà hàng, bạn không thể bỏ qua một trong ba loại lẩu ngon gồm lẩu riêu cua Sông Hồng, lẩu nấm thiên nhiên Côn Minh, lẩu cá kèo Tây Nam bộ. Mỗi loại nước lẩu là kết tinh của sự am hiểu sâu sắc về ẩm thực và sức sáng tạo của đầu bếp bậc thầy, có hơn 20 năm kinh nghiệm tại nhà hàng. Nước lẩu mang âm hưởng từ nguyên bản vùng quê - nơi đã sinh ra loại lẩu này cùng những nguyên liệu đặc trưng tươi ngon.

Để bắt đầu bữa ăn, bạn cũng đừng quên gọi một chai rượu vang đỏ thơm, nhấm nháp chút salad điểm tâm trong lúc chờ đợi món lẩu cua Sông Hồng. Món này có nước lẩu được chắt từ cua sông tươi sống và giã bằng tay công phu. Riêng món lẩu gà ta nấm thiên nhiên được ninh từ xương gà, kết hợp vị ngọt tự nhiên của nấm tươi, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho thực khách. Còn món lẩu cá kèo lá giang Nam bộ được nấu theo công thức nguyên gốc của miền miệt vườn, giá từ 100.000 đồng đến 150.000 đồng.

Nhà hàng phục vụ các món "Bữa trưa đặc biệt" (Lunch Special) như mì Hoàng Thành kiểu Thái Lan, bún riêu cua bò Australia và miến gà ta nấm thiên nhiên, giá từ 40.000 đồng đến 60.000 đồng.

Từ nay đến ngày 31/3, khi thưởng thức nồi lẩu lớn giá 699.000 đồng tại Hoàng Thành Quán, khách sẽ được tặng một chai rượu vang Chile trị giá 450.000 đồng.

Địa chỉ liên hệ:

98 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 62 994 499. Hot line: 0904 714 888

(Nguồn: Nhà hàng Hoàng Thành Quán)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Nhậu côn trùng ở thủ đô

Món sâu đã qua chế biến được nhiều thực khách sành ăn gọi. Có người còn thích ăn sâu “sống” to bằng ngón chân cái, đang bò. Họ chấm sâu vào bát nước mắm tỏi, ớt nguyên chất và khen “Ngon tuyệt cú mèo...".

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Kẹo đậu phộng Bồng Sơn

Là thứ kẹo dân dã, kết hợp hài hòa những sản vật “cây nhà, lá vườn” như đậu phộng, mật mía, bánh tráng... từ xa xưa kẹo đậu phộng là món không thể thiếu trong các hoạt động ẩm thực của người Bồng Sơn, Bình Định.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm