Nội dung

Capricciosa là chuỗi nhà hàng Italy nguyên bản với hệ thống gồm 142 nhà hàng trên khắp thế giới như: Mỹ, Nhật, Đài Loan, Philipines, Singapore, Malaysia,Việt Nam.

Bữa tiệc buffet pizza và pasta chỉ với 162000 đồng

Ở đây, các nguyên liệu luôn được lựa chọn từ những nguồn nguyên liệu tươi ngon và đồ ăn chỉ được nấu khi khách hàng yêu cầu, để luôn đảm bảo giữ được hương vị đặc trưng và độ nóng sốt cho món ăn. Đó cũng là nét khác biệt đã làm nên thương hiệu này.

Bữa tiệc buffet pizza và pasta chỉ với 162000 đồng

Vẫn tuân thủ theo công thức và nguyên tắc chế biến để giữ được hương vị nguyên bản các món Italy, Capricciosa triển khai chương trình buffet pizza và pasta , mang đến cho các thực khách Việt Nam cơ hội thưởng thức và trải nghiệm thú vị về những tinh hoa của nền ẩm thực tháp nghiêng Pisa chỉ với một khoản chi phí bằng với một chiếc bánh pizza cỡ vừa.

Nhà hàng này đã hợp tác cùng nhommua để mang đến cho các thực khách một bức tranh về ẩm thực Italy nguyên bản với mức giá ưu đãi. Chỉ với 162.000 đồng khách hàng đã có voucher trị giá 362.000 đồng để thưởng thức các loại pizza, pasta, soup, salad.

Nhà hàng sẽ đưa các thực khách đến với ẩm thực Italy bằng 2 loại súp khai vị.

Bữa tiệc buffet pizza và pasta chỉ với 162000 đồng

Với buffet pizza và pasta, bạn được thưởng thức 8 loại pasta, 6 loại pizza hay nhiều món ăn đặc trưng của ẩm thực Italy.

Bữa tiệc buffet pizza và pasta chỉ với 162000 đồng

Bạn có thể dùng kèm 2 loại salad để giúp bạn ngon miệng hơn.

Bữa tiệc buffet pizza và pasta chỉ với 162000 đồng

Ngoài ra, Capricciosa tặng kèm một phần bánh Pumpkin trị giá 69.000 đồng cho mỗi thực khách (đây là một loại bánh thơm ngon và đặc trưng của nhà hàng).

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, truy cập đường tại đây

Nhà hàng Capricciosa: Trung tâm thương mại Vincom Center, tầng B3, gian hàng B3, 03A, 70 – 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 3993 9786
Website: www.capricciosa.com.vn.

(Nguồn: Shell)

HN003346

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Gỏi xoài trộn tôm thịt

Vị chua, giòn của xoài xanh hầu như có sức hấp dẫn lạ kỳ đối với tuổi thơ và ngay cả với người lớn. Xoài sống ngoài việc muối cam thảo, chấm nước mắm đường; còn chế biến nhiều món gỏi khá hấp dẫn khác như: gỏi xoài trộn khô cá sặt rằn (hay khô cá lóc), gỏi xoài trộn ruột hến...

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Nhà hàng Ngọc Sương kỷ niệm sinh nhật 57 năm

Tại Ngọc Sương Cầu Công Lý, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn ngon miệng mang một hương vị riêng do các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến, như: gỏi cá Ngọc Sương, tôm hùm đút lò, sò điệp đút lò, tôm hùm nướng…

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm