Nội dung

nhà hàng biển nhớ nằm trong danh mục ẩm thực của trung tâm TP HCM từ hơn 3 năm qua, cùng với sự thay đổi chủ đầu tư, nhà hàng này đã khoác lên mình một chiếc áo mới và đi vào hoạt động từ ngày 26/4.

Thưởng thức hải sản bên sông

Với diện tích hơn 3.500 m2 rộng rãi (trong đó, 70% là không gian mở nằm sát bờ sông Sài Gòn), Biển Nhớ làm cho thực khách thư giãn và cảm thấy thoải mái khi vừa thưởng thức các món ăn đặc sản của nhà hàng lại vừa có thể phóng tầm mắt ra xa để tận hưởng không gian thoáng đãng hiếm hoi giữa trung tâm thành phố náo nhiệt.

Thưởng thức hải sản bên sông

Tầm 8 giờ tối, thực khách sẽ được chiêm ngưỡng những con tàu nhà hàng chậm rãi lướt đi trong tiếng nhạc và những ánh đèn màu nhấp nháy. May mắn hơn, thực khách còn được ngắm nhìn ở khoảng cách tưởng chừng có thể sờ được những chiếc tàu du lịch khổng lồ đưa du khách từ khắp thế giới đến với TP HCM.

Thưởng thức hải sản bên sông

Vào các dịp lễ lớn như 30/4, Quốc Khánh 2/9, Tết Dương Lịch khi thành phố rộn ràng chờ đợi đến lúc bắn pháo hoa thì vị trí đắc địa của Biển Nhớ càng phát huy mạnh, bởi thực khách sẽ được thưởng thức đại tiệc ánh sáng ở vị trí có thể chạm vào được bởi vị trí bắn pháo hoa nằm đối diện ngay bên kia sông Sài Gòn, phía quận 2.

Thưởng thức hải sản bên sông

Ngoài khu vực alacarte ngoài trời là 4 phòng riêng và một phòng lạnh lớn cho thực khách muốn ngồi trong máy lạnh nhưng vẫn có thể ngắm nhìn bờ sông hoặc chỉ đơn giản là cần một không gian riêng cho những buối họp mặt, tiệc tùng từ 50 đến 80 khách. Hai sảnh tiệc cưới với sức chứa mỗi sảnh khoảng 300 khách sẽ là địa điểm để tổ chức cưới độc đáo bởi không gian đắc địa của nhà hàng với giá từ 3 triệu đồng một bàn.

Là nhà hàng với hầu hết các món ăn được chế biến từ hải sản sống, thực đơn của Biển Nhớ vẫn đáp ứng yếu tố đa dạng bằng các món ăn khác ngoài hải sản trong đó phải kể đến những món ăn nhẹ như: xúc xích Hong Kong, gân cá ngừ đại dương nướng, hủ tíu chà bông, chả giò, chả mực Biển Nhớ, gà thả vườn nướng nước mắm...

Nhà hàng Biển Nhớ - 5 Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4 (chân cầu Khánh Hội). ĐT: 08 38267997

(Nguồn: Nhà hàng Biển Nhớ)

SG003846

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Gỏi xoài trộn tôm thịt

Vị chua, giòn của xoài xanh hầu như có sức hấp dẫn lạ kỳ đối với tuổi thơ và ngay cả với người lớn. Xoài sống ngoài việc muối cam thảo, chấm nước mắm đường; còn chế biến nhiều món gỏi khá hấp dẫn khác như: gỏi xoài trộn khô cá sặt rằn (hay khô cá lóc), gỏi xoài trộn ruột hến...

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Nhà hàng Ngọc Sương kỷ niệm sinh nhật 57 năm

Tại Ngọc Sương Cầu Công Lý, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn ngon miệng mang một hương vị riêng do các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến, như: gỏi cá Ngọc Sương, tôm hùm đút lò, sò điệp đút lò, tôm hùm nướng…

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm