Nội dung

Ngoài ra, hệ thống nhà hàng này có không gian thiết kế đặc biệt, sự kết hợp độc đáo giữa phong cách châu Âu và châu Á, sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khách hàng.

Nhà hàng ngọc sương kỷ niệm sinh nhật 57 năm

Ngọc Sương phát triển bền vững như ngày hôm nay là tiếp nối thành công từ một câu chuyện dài của nhiều thế hệ với nghề ẩm thực, đặc biệt là chế biến món ngon từ các loại hải sản tươi sống .

Từ những ngày đầu, các thế hệ cha ông tạo nên Ngọc Sương đã truyền nghề cho các con và giờ đây thương hiệu này không chỉ nổi tiếng với chuỗi nhà hàng hải sản tại Sài Gòn mà còn vang danh trên cả nước.

Nhà hàng ngọc sương kỷ niệm sinh nhật 57 năm

Ngọc Sương tổ chức chương trình “Kỷ niệm 57 năm thương hiệu ngọc sương " với nhiều tiết mục đặc sắc: nhạc cảnh theo phong cách châu Âu đương đại, ảo thuật, ca hát nhạc… Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ, diễn viên, người mẫu và giới doanh nhân nổi tiếng tại TP HCM.

Để nhận được thiệp mời tham dự chương trình này, khách hàng hãy đến thưởng thức hải sản tại địa điểm trên từ ngày 8/5 đến ngày 16/5 (số lượng thiệp mời có hạn). Chương trình diễn ra vào lúc 18h các ngày 18, 19, 20/5.

Nhà hàng Ngọc Sương Cầu Công Lý: Số 11 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP HCM. Tel (84.8) 38443861 /38443871.

(Nguồn: Nhà hàng Ngọc Sương)

SG003915

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Ăn ‘4 chỉ tính tiền 3’ tại Seoul Garden

Từ ngày 21/2 đến hết ngày 29/3, hệ thống nhà hàng buffet nướng và lẩu Hàn Quốc Seoul Garden thực hiện chương trình khuyến mãi “4 chỉ tính tiền 3”. Mỗi hóa đơn mua 4 vé buffet người lớn, khách hàng sẽ được miễn phí một vé.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm