Nội dung

Chất lượng cuộc sống được nâng cao khiến khái niệm tiệc tại gia trở nên quen thuộc. Thay vì đến nhà hàng đông đúc, ồn ào, gia chủ có thể đãi khách tại chính không gian ấm cúng của gia đình mình, kín đáo khoe tài nội trợ và cơ ngơi đã dày công vun đắp.

Song, đãi tiệc tại nhà đòi hỏi khéo léo từ việc dàn dựng chương trình, lên thực đơn, bài trí bàn tiệc; tỉ mỉ từ việc thiết kế thiệp mời cho đến chuẩn bị quà cảm ơn. Tất cả những việc này phải không tiêu tốn quá nhiều thời gian vàng ngọc của gia chủ.

Tiệc tại nhà - phong cách mới của người hà nội

tiệc buffet mang một làn gió mới đến cho bữa tiệc tại nhà.

Để có một bữa tiệc ấn tượng, dù là truyền thống hay tiệc buffet, Tiệc Tại Nhà không chỉ có sự sáng tạo trong cách bài trí mà còn có sự hài hòa trong thực đơn món ăn, từ những bông hoa tươi, một bàn chờ đầy nến, đến những món ăn hấp dẫn và những phần quà bất ngờ cho khách đến dự tiệc.

Tiệc tại nhà - phong cách mới của người hà nội

Tiệc Tại Nhà đòi hỏi sự sáng tạo trong mọi mặt.

Tùy mục đích tổ chức, tiệc cưới, lễ đầy tháng, sinh nhật, tiệc giáng sinh hay mừng năm mới… Tiệc Tại Nhà sẽ đưa ra thiết kế phù hợp với ý thích và ngân sách của gia chủ. Chi phí cho mỗi sự kiện dao động từ 1-2 triệu đến vài chục triệu đồng, tùy theo mức độ cầu kỳ của gia chủ.

Tiệc tại nhà - phong cách mới của người hà nội

Thiết kế độc đáo cho mỗi bữa tiệc tùy mục đích và ý thích của gia chủ.

Nếu như cách thiết kế của Tiệc Tại Nhà hướng tới phong cách châu Âu sang trọng, lịch sự thì ẩm thực lại mang đậm hương vị Á Đông, dễ ăn và hợp với khẩu vị của người Việt. Chi phí chỉ từ 200.000 đến 300.000 đồng một suất là bạn đã có một bữa tiệc đứng mới lạ, còn với tiệc bàn truyền thống, chi phí thậm chí thấp hơn.

Tiệc tại nhà - phong cách mới của người hà nội

Những trò chơi lôi cuốn các bé để bố mẹ thảnh thơi trò chuyện.

Riêng tiệc sinh nhật sẽ có rất nhiều trò chơi cho các bé như: nhà bóng, bập bênh, biểu diễn bóng bay nghệ thuật, xiếc - ảo thuật…

Thông tin liên hệ: http://www.tiectainha.com - Hotline: 0916165605.

(Nguồn: Nhà hàng Hưng Long)

HN002862

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Ăn ‘4 chỉ tính tiền 3’ tại Seoul Garden

Từ ngày 21/2 đến hết ngày 29/3, hệ thống nhà hàng buffet nướng và lẩu Hàn Quốc Seoul Garden thực hiện chương trình khuyến mãi “4 chỉ tính tiền 3”. Mỗi hóa đơn mua 4 vé buffet người lớn, khách hàng sẽ được miễn phí một vé.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

ThaiExpress ưu đãi 20%

Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực Thái Lan, từ ngày 25/2, nhà hàng ThaiExpress có chương giảm giá 20% trên hóa đơn thanh toán vào các ngày thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm