Nội dung

Sự phối hợp màu sắc hài hòa, sáng tạo, cách bài trí chuyên nghiệp cùng hệ thống điều hòa nhiệt độ, hệ thống hút khói, hút mùi, lọc khí, diệt khuẩn, tạo ion âm (-) và ozon làm không khí nhà hàng luôn trong lành thoáng đãng, mang đến cho thực khách cảm giác mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông.

Không gian ẩm thực sang trọng tại probeef

Nếu muốn vừa thưởng thức những món ăn độc đáo vừa ngắm nhìn dòng người của phố phường Hà Nội, bạn hãy chọn một chỗ ngồi thích hợp tại tầng 1 hoặc 2. Hệ thống phòng VIP sang trọng, lịch sự ở tầng 3 tạo không gian riêng biệt. Tầng 4 là một không gian mở, thích hợp cho các cuộc tập trung, hội họp như sinh nhật, tổng kết năm... với sức chứa 50 người.

Không gian ẩm thực sang trọng tại probeef

probeef là nơi có các món bò của Việt Nam với tám loại nước lẩu được tạo bởi nước hầm xương, các hương liệu thiên nhiên và các gia vi nhập từ nhiều nước phát triển trên thế giới. Các món bò đã tẩm ướp bằng nhiều hương liệu có nguồn gốc thảo mộc cũng như gia vị nhập khẩu được nướng tại bàn bằng hệ thống bếp nướng không khói, không mùi và được nhập khẩu 100% từ nhà sản xuất Hàn Quốc theo đơn đặt hàng riêng của nhà hàng.

Không gian ẩm thực sang trọng tại probeef

Ngoài món bò được chế biến theo phong cách Âu, Á, nhà hàng này còn có rất nhiều món khác, điển hình là các món cá hồi mà nguyên liệu được nhập trực tiếp Nauy và một loạt các món hải sản tươi sống khác như: tôm hùm, cua bể, cá tầm, cá song, cá chình, mực, tu hài…

Không gian ẩm thực sang trọng tại probeef
Không gian ẩm thực sang trọng tại probeef

Nhằm giảm chi phí cho khách hàng, các món ăn trong thực đơn mới đều được giảm giá tới 25%. Ngoài ra, để tạo điều kiện thuận lợi cho khách trong việc chọn món, Probeef có hàng chục set menu với giá ưu đãi. Theo đó, chỉ với hơn 800.000 đồng (cho 6 người), bạn đã có một bữa tiệc ngon lành trong không gian lịch sự, sang trọng và được các nhân viên chăm sóc một cách tận tình, chu đáo.

Nhà hàng bò Probeef: 104 Yết Kiêu, Hà Nội

ĐT: 04 3941 3250. Hotline: 093 631 0466 - Website: http://probeef.vn

(Nguồn: Nhà hàng Probeef)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

ThaiExpress ưu đãi 20%

Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực Thái Lan, từ ngày 25/2, nhà hàng ThaiExpress có chương giảm giá 20% trên hóa đơn thanh toán vào các ngày thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Phong cách phục vụ kiểu Snowz

Nét độc đáo của SnowZ là phong cách phục vụ. Khi đến nhà hàng, thực khách không chỉ dừng lại ở món ăn ngon, không gian đẹp mà còn được hưởng một chất lượng dịch vụ tốt.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Lạ miệng củ cải muối

Xá bấu (củ cải muối) là đặc sản của của miền Tây, hiện đã đươc nhiều người biết đến. Xá bấu có nguồn gốc từ Trung Quốc, nhưng qua bàn tay khéo léo của người miền Tây, nó được chế biến khác đi và tạo thành món ăn đặc trưng riêng.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm