Nội dung

Nhắc đến yến tiệc của biển xanh , bạn có thể liên tưởng ngay đến một buổi tiệc lớn với đủ loại hải sản từ đại dương: tôm, mực, cua, cá... Và điều này không còn là tưởng tượng nữa vì bạn có thể tham gia “yến tiệc” này ngay tại trung tâm thành phố.

yến tiệc của biển xanh tại pizza hut

Pizza là món ăn không còn xa lạ với đa số bạn trẻ và đang dần trở thành một món ăn tiện lợi, được yêu thích của một thế hệ trẻ năng động. Không chỉ thế, trong những buổi ăn trưa cùng bạn bè, sum họp cùng gia đình hay những cuộc gặp gỡ, hẹn hò... khi bạn cần một không gian đơn giản, ấm cúng, một thực đơn phong phú và phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người, thì pizza luôn là lựa chọn được ưu tiên.

Món ăn này có nhiều hương vị để lựa chọn như phô mai, nấm, thịt muối, zăm bông, xúc xích... đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Trong một buổi ăn trưa hoặc họp mặt, mỗi người có thể chọn cho mình một loại pizza yêu thích. Và pizza hải sản mang hương vị biển xanh sẽ không làm phụ lòng các tín đồ của món ăn này.

yến tiệc của biển xanh tại pizza hut

Pizza hải sản tại Pizza Hut.

Để phục vụ khách hàng “Yến tiệc của biển xanh” tại hệ thống các cửa hàng Pizza Hut, nhà hàng sẽ ra mắt nhiều loại pizza hải sản thơm ngon. Những phần ăn hải sản dành cho 2 người hoặc 4 người, giúp bạn có những lựa chọn dễ dàng mà tiết kiệm.

yến tiệc của biển xanh tại pizza hut

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức 2 loại thức uống mới mang hương vị mùa hè. Đi kèm những phần ăn combo với mức giá tiết kiệm trên, bạn còn được nhận quà tặng.

Chương trình kéo dài từ 14/5 đến 31/7, áp dụng tại các cửa hàng của pizza hut trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết truy cập website www.pizzahut.vn 

(Nguồn: Pizza Hut)

SG003491

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Nghề làm bánh dày giò

Ai từng ăn thử bánh dày (có nơi gọi bánh giầy, bánh dầy) giò của thôn Ngọc, xã Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên, sẽ không thể quên được vị dẻo thơm của xôi đồ từ gạo nếp cái tinh, sự mềm mịn, man mát ngay trên đầu lưỡi khi đưa bánh vào miệng.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm