Nội dung

thaiexpress là chuỗi nhà hàng nhượng quyền được thành lập tại Singapore từ năm 2002. Hiện nay, ThaiExpress đã phát triển nhanh chóng tại 8 quốc gia với khoảng 45 nhà hàng.

Thương hiệu ThaiExpress bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam vào khoảng 5 năm trở lại đây với các món ăn Thái đậm đà, mang đủ vị chua cay mặn ngọt. Tuy thời gian không dài, nhưng nhà hàng này cũng đủ làm cho các tín đồ yêu thích ẩm thực Thái Lan có cơ hội được thưởng thức các món ăn yêu thích của xứ sở chùa vàng.

Nhấn like vui quiz game nhận ngay quà tặng

Để tham gia chương trình của ThaiExpress, bạn hãy truy cập theo link: http://www.facebook.com/thaiexpress.vietnam và nhấn "like" là có thể nhận ngay voucher trị giá 50.000 đồng để sử dụng dịch vụ tại nhà hàng ThaiExpress, tầng 1, nhà 24T2, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội. Số lượng voucher là không hạn chế, nên bạn có thể giới thiệu cho nhiều người tham gia để nhận quà tặng từ nhà hàng này.

Ngoài ta, truy cập vào Facebook của nhà hàng, bạn còn có cơ hội tham gia Quiz game bằng cách trả lời các câu hỏi đơn giản về lịch sử thương hiệu và các món ăn của ThaiExpress (bạn có thể dễ dàng tìm được đáp án trong cuốn menu có tại nhà hàng). Phần thưởng cho mỗi câu trả lời đúng là voucher trị giá 80.000 để sử dụng dịch vụ tại nhà hàng ThaiExpress, tầng 1, nhà 24T2, Trung Hòa Nhân Chính.

Nhấn like vui quiz game nhận ngay quà tặng

Tại nhà hàng này, bạn không những có cơ hội thưởng thức những chén súp Tom Yum chua chua cay cay, những chén cơm Cari cay nồng và đặc biệt là món lẩu Thái với nước dùng vừa mang vị thanh ngọt của nước cốt xương gà, vừa mang vị chua cay đặc trưng của xứ sở chùa vàng... mà bạn còn có cơ hội trải nghiệm và xả stress với những mini game thú vị để nhận ngay quà tặng từ ThaiExpress.

Hệ thống nhà hàng ThaiExpress:
- Tầng 2, số 7 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04) 62 822 822.
- Tầng 1, tòa nhà 24T2, Trung Hòa, Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 04 6255 7788.

(Nguồn: ThaiExpress)

HN 001587

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Nghề làm bánh dày giò

Ai từng ăn thử bánh dày (có nơi gọi bánh giầy, bánh dầy) giò của thôn Ngọc, xã Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên, sẽ không thể quên được vị dẻo thơm của xôi đồ từ gạo nếp cái tinh, sự mềm mịn, man mát ngay trên đầu lưỡi khi đưa bánh vào miệng.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm