Nội dung

Bên cạnh đó, đến nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi, bạn còn được thưởng thức món cá thác lác với thịt cá dẻo, thơm và tốt cho sức khỏe. Người Huế xếp loại cá này vào nhóm thức ăn lành, không độc, có thể giảm đau, trừ phong thấp.

Thưởng thức món ốc hấp lá gừng tại kichi kichi

Ngoài các món hải sản mới, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món handmade độc đáo khác với nguyên liệu chính là thịt bò nhập khẩu từ Australia như: bò cuộn nấm kim châm, khổ qua nhồi thịt bò. Những món ăn quen mà lạ, lại luôn được làm mới, sẽ mang đến những trải nghiệm cho buổi tụ họp đầu năm cùng gia đình, bạn bè.

Thưởng thức món ốc hấp lá gừng tại kichi kichi

Nhà hàng lẩu băng chuyền kichi kichi có không gian hiện đại, món ăn phong phú. Thưởng thức món ăn tại đây, bạn sẽ có cơ hội trở thành một trong những khách hàng may mắn nhận được voucher miễn phí suất ăn.

Thưởng thức món ốc hấp lá gừng tại kichi kichi

Không gian mới tại nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi.

Kichi Kichi “thêm món thêm vui” liên tục ra mắt món ăn mới với mong muốn sẽ mang đến cho những khách hàng nhiều niềm vui trong những tháng đầu năm với giá không đổi.

Thưởng thức món ốc hấp lá gừng tại kichi kichi

Nhà hàng dành tặng 10 voucher miễn phí suất buffet cho 10 khách hàng đăng ký sớm nhất tại: http://kichi.com.vn/promotions/data/dangky-voucher/

Chương trình áp dụng tại hệ thống nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi Hà Nội:
Website: www.kichi.com.vn; Fanpage: www.facebook.com/kichi.hot.pot.bar
Hotline: 0435186186.

(Nguồn: Kichi Kichi)

HN 00381

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Đồ uống truyền thống dành cho Giáng sinh

Mulled Wine là đồ uống mùa đông được ưa thích ở phương Tây bắt nguồn ở Đức. Đây là đồ uống truyền thống dành cho dịp lễ hội đặc biệt là mùa Giáng sinh và năm mới, rượu vang đỏ được hâm nóng với các vị cam, quế, hồi, nụ đinh hương.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Không gian yên tĩnh tại The Swing

Khác xa vẻ bên ngoài đông đúc của phố thị, bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh nhưng không hề buồn tẻ, sự trẻ trung nhưng không hề náo nhiệt khi đến với nhà hàng The Swing, số 5 Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm