Nội dung

Như một lời tri ân vào mỗi dịp cuối năm, chuỗi nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên ashima mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng nhờ không gian mới và những món ăn đặc biệt mùa lễ hội.

Món ngon với không gian mới tại ashima

Món cá tuyết nướng

Lát cá tuyết phi lê cắt lát đều tay được tẩm ướp với gia vị, nướng vàng đều thưởng thức cùng xốt Mayonnaise cùng trứng tôm, gia vị cay và tương ớt Nhật đặc biệt. Đây là món ăn vừa giàu dinh dưỡng lại đạt được cả tính thẩm mỹ. Miếng phi lê cá vàng rộm được bày gọn gàng, xinh xắn trên nền đĩa sứ trắng, với chanh thơm và muối trắng tạo nên một vẻ đẹp tinh khiết. Thịt cá nướng mềm, ngọt, chấm đậm với sốt trứng tôm cay để lại một hương vị thơm ngon lưu lại trên từng tế bào vị giác.

Món ngon với không gian mới tại ashima

Món cá tuyết nướng tại Ashima.

Tôm hùm baby sốt nấm

Đây là món ăn kết hợp giữa những con tôm tươi và nấm được chọn lựa kỹ lưỡng và chế biến đặc biệt với rượu Sake, sốt hải sản, chiên vừa lửa để vỏ đủ giòn mà mình tôm vẫn mềm. Khi thưởng thức sẽ cảm nhận cái ngọt dịu tươi của tôm hùm, cái thanh thanh của sốt nấm tươi.

Món ngon với không gian mới tại ashima

Tôm hùm Baby sốt nấm.

Cá chình sốt Teri và sườn non bò Mỹ nướng sốt Nhật

Món cá chình và sườn non bò Mỹ nay được Ashima biến tấu theo bí quyết riêng khiến món ăn vừa giữ được hương vị trọn vẹn, lại mang đến những trải nghiệm mới lạ. Cá chình đem sốt với Teri và nhiều gia vị trở nên vàng ngậy, thoảng hương xả, ngò tây còn sườn non bò Mỹ nướng kiểu Nhật lại có hương thơm dịu nhẹ của Sake, nồng ấm của bột ớt.

Món ngon với không gian mới tại ashima

Cá chình sốt Teri.

Món ngon với không gian mới tại ashima

Sườn non bò Mỹ nướng sốt Nhật.

Là khách hàng quen thuộc tại chuỗi nhà hàng lẩu nấm, trong bữa tiệc tối “Wine Dinner” tại Ashima, Giáng My chia sẻ: “Tôi thích không gian của nhà hàng bởi chúng không quá cầu kỳ, nhưng sang trọng và đặc biệt là luôn làm mới. Gần đây, chuỗi lại thay cho mình bộ cánh mới, cao cấp và hiện đại nhưng vẫn giữ được nét bí ẩn.”

Món ngon với không gian mới tại ashima

Hoa Hậu Giáng My – đại sứ thương hiệu chuỗi nhà hàng Ashima.

Từ 8/12/2011 đến 29/2/2012, khách hàng khi thưởng thức một trong 4 món premium sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại rượu vang cao cấp miễn phí tại Ashima TP HCM và ưu đãi 20% vang Terrazas tại hệ thống Ashima Hà Nội.

Chi tiết truy cập: http://ashima.com.vn:8080/promotions/khonggianmoi2/

Hotline: 0435 186 186.

(Nguồn: Chuỗi nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên Ashima)

HN001602

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Tiệc mừng 8/3 tại Khách sạn Equatorial

Bạn có thể đặt bàn tại nhà hàng Orientica của khách sạn này để tận hưởng không gian riêng và thưởng thức cá hồi xông khói và trứng cá đen, vi cá, tôm càng, cá Alsaka… trong thực đơn 6 món đặc biệt dành cho ngày 8/3.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm