Nội dung

3 năm qua, một chặng đường chưa dài nhưng cũng không ngắn để Ao Ta sẻ chia “Hương vị cội nguồn”. Trong quãng thời gian ấy, nhà hàng này vẫn lưu giữ những món ăn mang đậm hương vị đồng quê, phát triển nét độc đáo của tinh hoa ẩm thực truyền thống.

Không gian Ao Ta gợi nhớ về kỷ niệm xưa, trong bức tranh muôn màu nhưng mộc mạc, đằm thắm nét quê nhà. Không cầu kỳ, xa hoa, không xô bồ, ồn ã, Ao Ta khéo khoe mình từ những chi tiết nhỏ như: mái ngói đỏ, vòm tường màu nâu gỗ gụ, cho đến những chiếc bàn ghế gỗ, rồi cả đến những chiếc bát đĩa được vẽ nét xanh nhẹ nhàng, chấm phá. Nhà hàng này bình dị như một nốt trầm trong dòng chảy tất bật thường ngày.

Nhà hàng ao ta mừng sinh nhật tròn 3 tuổi

Không gian quê nhà tại Ao Ta.

Nếu ai đó yêu thích các món ăn đồng quê, dân dã thì Ao Ta sẽ là một lựa chọn. Món lẩu ốc hoa chuối của nhà hàng sẽ cho thực khách thấy được sự khác biệt với mùi chua chua, cay cay. Ốc được tẩm ướp khéo léo, nêm nếm các gia vị hài hòa. Vì thế khi ăn, ta sẽ cảm nhận được vị ốc đậm đà, thơm ngậy. Ngoài ra, bạn cũng nên thử thưởng thức món lẩu cua đồng dân dã, món ăn mang đậm hồn quê nước Việt.

Nhà hàng ao ta mừng sinh nhật tròn 3 tuổi

Lẩu ốc hoa chuối.

Những chiếc thạch rau câu hoa quả đủ màu sắc, nhiều hương vị từ socola, nho, cam, dưa hấu, bạc hà… sẽ là món ăn thích hợp cho những ngày hè. Đặc biệt, nhà hàng còn có món thạch rau câu dưa hấu với sắc màu đẹp và vị ngọt nhẹ tự nhiên.

Nhà hàng ao ta mừng sinh nhật tròn 3 tuổi

Thạch rau câu.

Bên cạnh chương trình ưu đãi " mừng sinh nhật Ao Ta” diễn ra trong tuần lễ vàng, các bạn có thể truy cập Facebook Ao Ta để nhận voucher miễn phí theo link Fanpage: http://www.facebook.com/aotarestaurant

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:
- 137 Mai Hắc Đế, Hà Nội. Tel: 0439748856 /0916555137
- 31 & 33 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. Tel: 043835 9118/0916555131
Hotline: 0933681973
Website: www.aota.com.vn.

(Nguồn: Nhà hàng Ao Ta)

HN003293

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Tiệc mừng 8/3 tại Khách sạn Equatorial

Bạn có thể đặt bàn tại nhà hàng Orientica của khách sạn này để tận hưởng không gian riêng và thưởng thức cá hồi xông khói và trứng cá đen, vi cá, tôm càng, cá Alsaka… trong thực đơn 6 món đặc biệt dành cho ngày 8/3.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Ốc luộc nóng, ấm trời đông

Ai đã từng thưởng thức món ốc luộc nóng trong tiết trời đông giá rét chắc sẽ không bao giờ quên được. Cái thú khều con ốc cho vào nước chấm thơm lừng đủ vị cay nồng, mặn ngọt, hít hà xoa tay bên người thân, thật tuyệt.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm