Nội dung

Cuối năm là dịp các gia đình sum họp, các công ty tổ chức liên hoan tổng kết và đó cũng là lúc F-Plaza được trang hoàng với hoa tươi, cây thông Noel, nhà bánh và những chương trình khuyến mại lớn dành tặng khách hàng.

Ưu đãi lớn khi dùng bữa tại nhà hàng hải sản f-plaza

Nhà hàng F-Plaza giảm giá 20% tiệc buffet với hơn 100 món đẳng cấp.

Các món nướng của nhà hàng đa dạng với thịt đà điểu nướng sốt đặc biệt, thịt cá sấu nướng Teppanyaki, bò Australia nướng sốt Teri, nầm dê nướng béo ngậy, bạch tuộc giòn thơm, sò huyết nướng chắc mẩy, hàu sữa nướng mỡ hành thơm lừng…

Đặc biệt thực đơn buffet tại nhà hàng F-Plaza luôn thay đổi theo ngày trong tuần để thực khách thêm nhiều lựa chọn và cơ hội thưởng thức khác nhau cho mỗi lần tới thưởng thức. Riêng vào những ngày cuối tuần, thực đơn buffet sẽ được bổ sung thêm những món ngon, cao cấp như: Tu hài nướng mỡ hành, baba nấu chuối đậu béo bùi hấp dẫn, hàu Cát Bà ngọt dịu, bổ dưỡng...

Ưu đãi lớn khi dùng bữa tại nhà hàng hải sản f-plaza

Nhà hàng hải sản f- plaza , quà tặng chào đóng Giáng sinh và năm mới.

Nhà hàng có không gian kiến trúc có quy mô lớn, nhiều sảnh ăn, cùng hệ thống phòng VIP tiện nghi và sở hữu một thực đơn hải sản phong phú. Tại đây có những món cao cấp dành cho khách hàng sang trọng như: Vi cá, bào ngư, tôm hùm, tu hài Canada, đặc biệt là cá song đỏ (loài cá quý hiếm đánh bắt được trong tự nhiên) đến thực đơn các loài hải sản khác như: Cá chình, cá mặt quỷ, tu hài Việt Nam, tôm cua ghẹ... cho các bữa tiệc đông người.

Ưu đãi lớn khi dùng bữa tại nhà hàng hải sản f-plaza

Từ ngày 15/12/2011 đến ngày 1/1/2012, khi quý khách dùng bữa tại nhà hàng hải sản F-Plaza (tầng 3 và 5 tòa nhà), sẽ được tặng món thăn bò cuốn nấm kim châm nướng sốt đặc biệt. Với những bàn tiệc từ 3 triệu đồng trở lên, quý khách sẽ được tặng voucher buffet. Trong ngày Noel (24/12) và ngày Tết Dương lịch (1/1/2012) quý khách còn được tặng rượu vang Chile, bánh Cooki do những thợ làm bánh tại đây nướng để mang về, đồng thời bạn còn được nhận những quà tặng may mắn, ý nghĩa khác.

Ưu đãi lớn khi dùng bữa tại nhà hàng hải sản f-plaza

Tháng Karaoke tại Fplaza khuyến mãi dành tặng khách hàng.

Tổ hợp nhà hàng F-Plaza có 20 phòng karaoke với trang thiết bị công nghệ hiện đại, đèn led và hệ thống âm thanh chuẩn trong tất cả các phòng. Bạn có thể lựa chọn từ những phòng riêng nhỏ nhắn, phục vụ 15 người đến những phòng lớn có sức chứa trên 100 người với mức giá ưu đãi .

F-Plaza thực hiện tháng khuyến mại dành tặng khách hàng: Giá phòng hát sang trọng chỉ từ 190.000 đồng một giờ; Ngoài ra, nếu quý khách sử dụng dịch vụ trọn gói theo thực đơn chọn sẵn (Set menu karaoke) sẽ được tặng miễn phí 2 giờ hát; Bạn cũng có thể lựa chọn karaoke tại F-Plaza để thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc chân thực, sống động với giá hợp lý.

Liên hệ chi tiết: Nhà hàng F- Plaza: 159 Triệu Việt Vương, Hà Nội.
Tel: 04 38211055. Fax: 043974 9264
Website: www.fplaza.vn. Hotline: 0904 665 159.

(Nguồn: Nhà Hàng F-Plaza)

HN2063

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Ốc luộc nóng, ấm trời đông

Ai đã từng thưởng thức món ốc luộc nóng trong tiết trời đông giá rét chắc sẽ không bao giờ quên được. Cái thú khều con ốc cho vào nước chấm thơm lừng đủ vị cay nồng, mặn ngọt, hít hà xoa tay bên người thân, thật tuyệt.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Đặc sản dê núi

Thịt dê là một loại đặc sản có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon. Loại thịt này cũng giàu chất dinh dưỡng, nhiều đạm, giúp tăng cường sức khỏe và phòng được nhiều loại bệnh, có tác dụng bổ huyết, tốt cho phụ nữ mới sinh.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Độc đáo gà vườn um dâu

Người Cần Thơ ai cũng biết cây dâu Hạ Châu, đặc sản của huyện Phong Điền. Dâu chín trông như trái bòn bon, có vị ngọt thanh thơm ngon, là món ăn chơi của khách nhàn du. Nhưng ở miền Tây, những nghệ nhân ẩm thực đã khéo léo kết hợp để ra nhiều món ăn độc đáo, trong đó Gà vườn um dâu.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm