Nội dung

Đêm Giáng sinh, cả gia đình, người thân, bạn bè ngồi quây quần chuyện trò và nhấp từng ngụm Mulled Wine ấm nóng, cay cay, thơm thơm sẽ xua tan đi cái lạnh giá của mùa đông.

Đồ uống truyền thống dành cho giáng sinh

Nhà hàng snowz tại 31 Phan Chu Trinh có không gian sang trọng, trang nhã với những chiếc rèm treo màu tím, bên cạnh những cây thông được trang hoàng với đủ sắc màu, dưới ánh nến lung linh…bạn sẽ được trải nghiệm một ngày lễ Noel giống như tại thành Paris hoa lệ.

Đồ uống truyền thống dành cho giáng sinh

Bạn cũng có thể hòa mình và thưởng thức một mùa Giáng sinh theo phong cách của đất nước Nhật Bản tại nhà hàng SnowZ - The Japanese B58 Nguyễn Thị Định. Các món ăn tại nhà hàng này được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon với sushi, sashimi, tempura… rực rỡ sắc màu (hàm chứa những ước nguyện đem lại sự may mắn, hạnh phúc, sự đủ đầy, no ấm…)

Đồ uống truyền thống dành cho giáng sinh

Trong không gian ẩm thực đậm chất Nhật, hệ thống phòng VIP sang trọng, cởi mở và sự thân thiện của những cô gái trong trang phục Ukata sẽ để lại cho thực khách một ấn tượng khó quên với những khoảnh khắc Giáng sinh đáng nhớ tại SnowZ - The Japanese.

Đồ uống truyền thống dành cho giáng sinh

Bắt đầu bằng một ly rượu vang Mulled wine dùng để khai vị, bạn hãy tận hưởng không khí ấm áp của ngày Giáng sinh cùng với hương vị lôi cuốn của món Steak hay nếm những lát sashimi vị ngọt tươi ngon, mềm, béo ngậy.

Đồ uống truyền thống dành cho giáng sinh

Trong không gian sang trọng mà ấm cúng, lung linh cùng ánh nến, trong tiếng nhạc du dương của những khúc ca mừng Giáng sinh, các thiên thần tí hon sẽ được ông già Noel cùng nàng công chúa tuyết tặng quà.

Đồ uống truyền thống dành cho giáng sinh

Từ ngày 15 đến hết 25/12, hệ thống nhà hàng SnowZ có chương trình khuyến mại tặng miễn phí một ly rượu mulled wine đặc biệt cho tất cả các thực khách khi đến với hệ thống nhà hàng này.

Địa chỉ liên hệ:

- SnowZ - Steak House &Wine Bar: 31 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 043 9334055.

- SnowZ - The Japanese Restaurant: B58 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 04 35563067.

Hotline: 0934517688
Website: www.snowz.com.vn.

(Nguồn: Nhà hàng SnowZ)

HN001629

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Không gian yên tĩnh tại The Swing

Khác xa vẻ bên ngoài đông đúc của phố thị, bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh nhưng không hề buồn tẻ, sự trẻ trung nhưng không hề náo nhiệt khi đến với nhà hàng The Swing, số 5 Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm