Nội dung

Chỉ sau hơn một năm ra đời, sumobbq đã đem đến phong cách thưởng thức ẩm thực Yakiniku độc đáo, thực khách không những thưởng thức vị ngọt tự nhiên của từng miếng thịt nướng được ướp vừa đủ, mà còn tận hưởng không khí sang trọng, ấm cúng của nhà hàng nhật bản .

Ưu đãi tại sumobbq

Với sự tinh tế vốn có của đất nước mặt trời mọc kết hợp và tiêu chuẩn của chuỗi nhà hàng cao cấp, SumoBBQ sử dụng hải sản tươi sống và thịt bò nhập khẩu từ Mỹ, Australia để đảm bảo bữa tiệc không những ngon mà còn tốt cho sức khoẻ.

Ưu đãi tại sumobbq

Đến với SumoBBQ, nếm một ly vang cao cấp Terrazas trước khi thưởng thức bữa tiệc nướng là cách để bạn cảm nhận tinh túy giữa hương, sắc và vị của những món ăn này theo phong cách Yakiniku Nhật Bản.

Ưu đãi tại sumobbq

Chương trình "Wine of The Month" giúp thực khách có những trải nghiệm mới mẻ về nghệ thuật ẩm thực với ưu đãi lớn: thực khách khi đến SumoBBQ tại TP HCM được nhận phiếu quà tặng tương đương với một chai rượu vang Terrazas trị giá 659.000 đồng và ưu đãi đến 30% đối với các dòng vang Terrazas khác, áp dụng đến 30/9.

Ưu đãi nằm trong ‘Tháng khuyến mãi’ do Sở công Thương TP HCM tổ chức.

(Nguồn: Nhà hàng sumobbq)

HN000381

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Cô giáo Nhật và nghệ thuật gói quà Furoshiki

Furoshiki là nghệ thuật gói quà bằng vải truyền thống của Nhật Bản. Một cố giáo trẻ người Nhật 10 năm sống tại Việt Nam đang hàng ngày xin những mảnh vải vụn ở các nhà may, về hướng dẫn Furoshiki miễn phí cho bệnh nhân nghèo TP HCM.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Tự làm chè bưởi An Giang

Chè bưởi với đặc trưng giòn ngon của cùi bưởi, thơm thảo của đậu xanh, ngọt bùi, béo ngậy của nước cốt dừa. Có lẽ chính sự tuyệt hảo đó món chè này được lưu truyền đến nhiều vùng miền trong cả nước nhưng ít ai biết nó vốn ở đất miền tây An Giang.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm