Nội dung

Từ những nguyên liệu đơn giản, nhưng với kỹ năng chế biến đặc trưng riêng, nhà hàng bobby chinn đã tạo nên một món ăn khai vị độc đáo, mang tên nho bọc phô mai dê. Món này mang lại cảm giác lạ miệng nhưng ngon, bởi vị thanh mát của nho, thơm bùi của hạt phỉ và vị béo đầy đặc trưng của phô mai dê. Cảm giác mùi vị phô mai dê thơm nồng, hòa trộn với nho tươi kết hợp cùng một ly vang mát lạnh trong không gian sang trọng của nhà hàng đã tạo nên một món khai vị khó quên.

Đổi khẩu vị với món lạ tại nhà hàng cao cấp

Nho bọc phô mai dê.

Thực khách có thể thử sự phá cách nhẹ nhàng tại nhà hàng If với món mực nướng đá cuội để có những trải nghiệm khác biệt. Tại đây, món này không tẩm nhiều gia vị nên khi nướng trên đá, những lát mực không có màu hấp dẫn như những món nướng sa tế, nướng ngũ vị khác. Song, nhờ vậy mà vị ngọt, độ giòn của món mực được giữ lại nguyên vẹn. Dùng kèm với mực là món nước chấm đặc chế có vị cay đậm của ớt Ba Tri, vị the của vỏ chanh, thoang thoảng hương thơm của ngò rí.

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực của Singapore, món cua sốt Sambal tại nhà hàng Vicki’s là sự lựa chọn cho bạn. Đây là một trong những món ăn "Made in Singapore" thực thụ và được xem là món ăn đặc trưng của người dân đảo quốc sư tử. Những điểm tạo nên sự khác biệt của món này không chỉ ở thịt cua tươi ngon, cách nấu nướng, mà còn ở hương vị nước sốt được chế biến đặc biệt từ ớt Sambal (một loại ớt của Singapore), trứng, cà chua, thịt cua… dùng kèm bánh mì bơ tỏi. Tất cả các thành phần nguyên liệu này đã tạo nên món ăn mang hương vị đạm đà và khó quên cho thực khách.

Đổi khẩu vị với món lạ tại nhà hàng cao cấp

Cua sốt Sambal.

Ngoài ra, thực khách sẽ càng mãn nhãn hơn khi được tận mắt quan sát các đầu bếp tại đây phục vụ theo phong cách Teppanyaki. Họ không những chỉ trổ tài nấu nướng mà còn tung hứng, làm ảo thuật... tạo nên không khí vui vẻ, thân thiện trong không gian nhà hàng sang trọng.

Sau tất cả những món ăn chính, món tráng miệng là một phần quan trọng không kém. Với món lê thắng đường rưới sốt vang đỏ, nhà hàng La Trattoria Del Buon Vino mang đến cho thực khách cảm giác hài hòa, sảng khoái và khẩu vị được cân bằng sau một bữa ăn đi kèm với rượu. Miếng lê thấm màu sốt vang đỏ trông bắt mắt, khi nếm thử, vị ngọt của lê hòa quyện cùng rượu vang đỏ, làm dậy nên vị ngọt thanh, thơm nồng. Tất cả đã hòa quyện cùng nhau, tạo một hương vị thơm ngon, bắt mắt.

Đổi khẩu vị với món lạ tại nhà hàng cao cấp

Lê thắng đường rưới sốt vang đỏ.

Hệ thống thẻ club 50 - Dining Privilege đang có chương trình khuyến mãi cho 2.000 thẻ đầu tiên với giá 490.000 đồng. Khi sử dụng thẻ Club 50, khách hàng được hưởng mức giảm giá 50% trên thức ăn cho hai người, tại các nhà hàng fine dining trong hệ thống. Xem thông tin đầy đủ chi tiết tại: http://www.club50.vn.

(Nguồn: Club 50)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Tự làm chè bưởi An Giang

Chè bưởi với đặc trưng giòn ngon của cùi bưởi, thơm thảo của đậu xanh, ngọt bùi, béo ngậy của nước cốt dừa. Có lẽ chính sự tuyệt hảo đó món chè này được lưu truyền đến nhiều vùng miền trong cả nước nhưng ít ai biết nó vốn ở đất miền tây An Giang.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Tiệc quê tại nhà hàng Ao Ta

Khung cảnh chợ quê sẽ được tái hiện, đưa thực khách về với không gian xưa cũ, cùng các gian hàng nhỏ, mang nhiều ký ức đẹp về một làng quê thanh bình.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm