Nội dung

Về với các miền quê, chợ quê, chợ phiên là một nét văn hóa sinh hoạt tinh thần độc đáo, đặc trưng cho văn hóa cộng đồng Việt từ xa xưa. Nơi đây thường diễn ra các hoạt động giao lưu, trao đổi những thứ cần thiết cho cuộc sống hàng ngày và cứ đến phiên chợ là mọi người cùng nhau tụ họp, sum vầy. Và giờ đây, phiên chợ ấy đã được tái hiện trong không gian lắng đọng, hoài niệm của nhà hàng ao ta .

Tiệc quê tại nhà hàng ao ta

Tiệc quê Ao Ta.

Đến với "Tiệc quê Ao ta", thực khách sẽ được thưởng thức tinh hoa nghệ thuật ẩm thực truyền thống Việt. Các món ăn được đầu bếp lành nghề chăm chút, sưu tầm từ những vùng miền quê hương Việt, đã được biến tấu nêm nếm hài hòa cùng các gia vị phù hợp để chiều lòng mọi thực khách.

Tiệc quê tại nhà hàng ao ta

Không gian tiệc quê Ao Ta.

Bên cạnh các món cơm quê, quà quê như bánh bột lọc, khoai lang chiên mật, bánh đúc, bánh bột lọc, món bún ốc, bún cá..., thực khách còn có cơ hội thưởng thức các món ăn tươi độc đáo khác.

Món ăn ngon không thể thiếu đồ uống thích hợp. Một chút bia mát lạnh, một chút rượu quê nồng ấm hay hương vị tươi mát từ nước ép trái cây với cách pha chế tinh tế sẽ làm bạn hài lòng hơn.

Tiệc quê tại nhà hàng ao ta

Nhiều món thú vị tại tiệc quê Ao Ta.

Đến ao ta vào các buổi trưa từ thứ 2 tới thứ 6, chỉ từ 178.000 đồng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hơn 100 món đồng quê, cùng các món hải sản phong phú đến từ nhiều vùng miền khác nhau, mang đến nhiều món ăn đậm hương vị cội nguồn, phảng phất hương sắc của văn hóa Á Đông.

Thực khách đến với tiệc quê Ao Ta, 137 Mai Hắc Đế sẽ có cơ hội sở hữu 280 suất ăn miễn phí; mỗi ngày 10 suất miễn phí dành cho những vị khách đến đầu tiên. Ngoài ra, khách hàng có thể nhận được ưu đãi đặc biệt trên Fanpage của Ao Ta tại: http://www.facebook.com/aotarestaurant.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:

Ao Ta 137 Mai Hắc Đế, Hà Nội
Tel: 04. 39748856 - 0916 555 137
Hotline: 0933 68 1973, website: http://aota.com.vn
Fanpage: http://www.facebook.com/aotarestaurant

(Nguồn: Nhà hàng Ao Ta)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Chè đỗ xanh mã thày

Đây là món chè cổ truyền của người Hà Nội cải biến từ món lục tàu xá của người Trung Hoa. Cái tài hoa của người Tràng An là kết hợp đỗ xanh với mã thầy để làm cho món ăn có hương vị đặc trưng riêng và giải nhiệt rất tốt.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm