Nội dung

Là một trong những nhà hàng cao cấp thuộc Tập đoàn khaisilk , nam phan được thiết kế theo phong cách Á Đông thuần túy, vừa dịu dàng và lãng mạn với bụi tre, khóm trúc, vừa thâm trầm sâu lắng với ý tưởng thiền ấm áp trong từng chi tiết.

Địa chỉ ghi điểm của các doanh nhân

Phòng ăn được trang hoàng tinh tế và tao nhã với những bộ bàn ghế được làm bằng gỗ quý.

Tại đây, thực khách sẽ có được những bữa tiệc sang trọng, những phòng ăn được trang hoàng tinh tế và tao nhã với những bộ bàn ghế được làm bằng gỗ quý. Đặc biệt, các phòng ăn VIP dành cho các doanh nhân chiêu đãi đối tác được thiết kế ấn tượng với sự biến tấu của màu sắc, những mảng tường chạm khắc tinh xảo và những dải lụa mềm phảng phất mùi hương trầm, mang lại chọbạn cảm giác thư giãn hơn. Đây chính là không gian để các doanh nhân bận rộn lấy lại quân bình và tận hưởng những bữa tiệc ngon miệng.

Các món ăn ở Nam Phan đa phần là những món ăn cao cấp với thành phần dinh dưỡng cao, giúp phục hồi sức khỏe, phù hợp với các doanh nhân như: súp yến cua trái bí, chả giò vi cá, gỏi bào ngư… Theo bếp trưởng của nhà hàng, khi khách đến Nam Phan đừng nên bỏ qua món chả giò vi cá, vì đây được xem là một trong những món đặc biệt vì sự độc đáo và cầu kỳ trong chế biến.

Địa chỉ ghi điểm của các doanh nhân

Chả giò vi cá.

Vi cá chứa nhiều đạm, chất chondroitin trong vây cá mập còn có tác dụng bồi bổ, phục hồi sức khỏe, được luộc nhiều lần cho mềm và sạch. Sau đó kẹp vi cá vào nẹp tre, đưa vào luộc với gừng và rượu để khử mùi. Sợi vi cá trắng ngần sẽ được chưng cách thủy với nước hầm thượng hạng, vi cá được trộn với tôm thịt và các gia vị khác, rồi cuốn trong từng miếng bánh tráng gạo. Sợi vi cá giòn tan hòa quyện với vị đặc trưng của lớp nhân chả giò được chiên vàng ươm sẽ mang lại cảm giác khó quên cho bạn.

Ngoài món chả giò vi cá, Nam Phan còn món gỏi bào ngư. Thịt bào ngư dày và mịn, có vị mặn, tính hàn nên khi được hầm nhừ với nước cốt gà và thịt heo xông khói, vị ngọt của nước cốt hòa quyện với vị mặn của bào ngư sẽ làm cho món ăn thêm đậm đà. Sau đó bào ngư được xắt mỏng, trộn với nguyên liệu rau cải sẽ tạo nên vị chua ngọt làm tăng vị cho các món ăn chính khác.

Địa chỉ ghi điểm của các doanh nhân

Gỏi bào ngư.

Đặc biệt món "Nếm cả đại dương" là tên của món hải sản nướng thập cẩm với bảy loại hải sản cao cấp gồm: tôm hùm, tôm càng, tôm sú, cua gạch, hàu, bạch tuộc và sò điệp. Các loại hải sản tươi roi rói này sẽ được nướng trên lò than đỏ lửa, không nêm gia vị để giữ nguyên hương vị ngọt tươi tự nhiên của món ăn. Mùi thơm ngào ngạt tỏa ra từ những con tôm vàng rụm, mùi gạch cua đỏ lự đầy quyến rũ lẫn trong vị ngọt dai dai, giòn giòn tươi nguyên của bạch tuộc và sò điệp... sẽ kích thích vị giác của bạn. Món này được bày trí bắt mắt trên những đĩa bún tàu chiên giòn, chấm với muối tiêu chanh, tương ớt và chút nước mắm gừng cay cay cho ấm bụng.

- Nhà hàng Nam Phan - số 34 Võ Văn Tần, quận 3, TP HCM. ĐT: 08 3933 3636 - 0938 702 782.
- nhà hàng nam phan Đà Lạt - số 7 Trần Hưng Đạo, Đà Lạt. ĐT: 063 381 3816 - 0909 137 322.

Website: www.khaisilkcorp.com

(Nguồn: Nhà hàng Nam Phan)

SG004616

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Chè đỗ xanh mã thày

Đây là món chè cổ truyền của người Hà Nội cải biến từ món lục tàu xá của người Trung Hoa. Cái tài hoa của người Tràng An là kết hợp đỗ xanh với mã thầy để làm cho món ăn có hương vị đặc trưng riêng và giải nhiệt rất tốt.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm