Nội dung

Với đơn giá từ 149.000 đến 349.000 đồng một người, tùy theo thực đơn lựa chọn, Mondo Gelato là sự lựa chọn đáng giá. Thực đơn món Italy tại hệ thống nhà hàng này rất phong phú với nhiều lựa chọn, có thể chiều lòng được từng khẩu vị riêng của mỗi người trong bữa tiệc liên hoan, hội họp đông người.

Tiệc tất niên tại mondo gelato

Không gian tiệc đẹp và ấm cúng, đậm phong cách Âu của chuỗi nhà hàng Italy Mondo Gelato.

Một chiếc bánh pizza đặc trưng phong vị Italy với nhiều chủng loại như: thịt bò băm, cá hồi, thịt gà… từ cỡ nhỡ cho 2 người tới cỡ lớn cho nhiều người.

Mỳ Italy (pasta) có gần 20 loại để lựa chọn như: sốt thịt bò băm (Bolognese), sốt kem trứng (Carbonara), mì nơ với cá hồi hun khói… Các loại salát xanh mát đậm phong vị Âu như: Ceasar, cá hồi Nauy, bốn mùa…

Ngoài ra, còn nhiều món ăn độc đáo khác như cá vược nướng sốt bơ chanh, đùi cừu Australia nướng sốt tiêu đen, sườn lợn nướng, thăn bò Australia sốt nấm, cá hồi nướng pho mát, kem, bánh ngọt kèm hoa quả tươi. Thêm ly vang trắng hay vang đỏ từ hầm rượu vang Italy, bạn đã có thể cùng đồng nghiệp, bạn bè có một bữa tiệc tất niên trọn vẹn từ món khai vị tới món tráng miệng đều mang phong cách Italy đầy mới lạ và quyến rũ.

Tiệc tất niên tại mondo gelato

Salát rau xanh ngọt mát ngày đông.

Tiệc tất niên tại mondo gelato

Pizza – món ăn không thể thiếu trên bàn tiệc của xứ tháp nghiêng.

Năm 2010 vừa qua là năm hoàn thiện hơn của chuỗi nhà hàng Mondo Gelato, đặc biệt là sự phát triển mạnh của loại hình dịch vụ tiệc vui (Happy Party) như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, mừng sự kiện gia đình, valentine, 8/3, 20/11, X-mas, tất niên... Mỗi bữa tiệc được tổ chức tại đây đều là một kỷ niệm riêng và là trải nghiệm khó quên đối với khách hàng.

Tiệc tất niên tại mondo gelato

Bàn tiệc đậm phong vị Ý nhỏ xinh, phù hợp cho nhóm 4 - 6 người.

Không gian tiệc tại mondo gelato được trang trí phù hợp theo yêu cầu riêng. Trang thiết bị âm thanh ánh sáng có thể được thiết kế riêng cho bữa tiệc khi có yêu cầu. Nhà hàng có dịch vụ tư vấn cách thức tổ chức tiệc và chọn món ăn hợp lý với mức giá phải chăng.

Số hotline: 0913 30 20 20

Địa chỉ tặng bạn:

Hệ thống nhà hàng Mondo Gelato:

30A Bà Triệu, Hà Nội. Tel: (04) 39 365 396

91A Thợ Nhuộm, Hà Nội. Tel: (04) 39 367 368

103.B2 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Tel: (04) 37 711 759

Website: www.mondogelato.com.vn; http://www.amthucitaly.com/; www.amthucy.com.

(Nguồn: Hệ thống nhà hàng Mondo Gelato)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Tiệc nướng tại SumoBBQ

Tại SumoBBQ, bữa tiệc nướng sẽ được bắt đầu bằng món salad rong biển trứng cá hồi giòn tươi. Nếu bạn gọi món này, trước khi ăn nhất định phải trộn đều salad làm ngấm nước sốt sánh dưới đáy bát, vị ngậy và rất lạ miệng.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Món ngon từ xứ tháp nghiêng

Với chi phí từ 149.000 đến 349.000 đồng cho mỗi suất ăn lựa chọn theo set, bạn sẽ có một bữa tiệc mang phong cách đẳng cấp Âu tại nhà hàng Mondo Gelato.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Thưởng thức bít tết bò Mỹ

Với món bò bít tết tại nhà hàng Moo Beef Steak (ngõ 52 Phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội), bạn sẽ cảm nhận được sự độc đáo và khác biệt bởi món ăn được chế biến theo đúng tiêu chuẩn Mỹ, thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm