Nội dung

Bánh canh là một món ăn bình dị từ thôn quê đến thành thị đã xuất hiện từ rất lâu ở Sài Gòn. Món ăn này có nhiều hương vị như cua, giò heo, chả cá… rồi dần dần thêm nhiều món mới được du nhập từ các miền từ duyên hải Trung Bộ đến đồng bằng miền Tây Nam Bộ.

đón lộc xuân tại sài thành bánh canh
đón lộc xuân tại sài thành bánh canh

Nhà hàng Sài Thành Bánh Canh đã kỳ công sưu tập các loại bánh canh về một chỗ để phục vụ thực khách. Với hơn 10 món riêng biệt từ giò, cá, chả, tôm, cua, gà… bánh canh tại đây được chế biến công phu để tôn vinh đặc trưng từng vùng miền. Có món được làm từ sợi bột lọc và có món thì dùng bột gạo… Sự kỳ công càng rõ hơn khi nước lèo được làm riêng cho từng loại như: Nước lèo dành cho thịt giò, cho cua, tôm, và đương nhiên, nước lèo cá, gà càng không thể dùng lẫn được.

đón lộc xuân tại sài thành bánh canh
đón lộc xuân tại sài thành bánh canh

Ngay cả các bạn từng bị mê hoặc bởi bánh canh nước dừa cũng sẽ bất ngờ khi ghé lại Sài Thành Bánh Canh để thưởng thức món này. Tất cả đều có hương vị tự nhiên, tươi mới; vị của biển và gió với cua, tôm; vị thanh khiết và nhẹ nhàng của cá, gà; việc sử dụng gia vị cũng được hạn chế đến mức tối đa để phù hợp với trào lưu ẩm thực hiện đại, ngon và tốt cho sức khỏe.

đón lộc xuân tại sài thành bánh canh

Không gian của Sài Thành Bánh Canh được thiết kế hiện đại, sang trọng, có báo, nhạc, TV, wifi, máy lạnh… để thực khách có thể tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái trong khi chờ món ăn do quy trình phục vụ khá dài.

đón lộc xuân tại sài thành bánh canh

Ngoài ra, những hình ảnh về đất và người Sài Thành được trưng bày tại nhà hàng sẽ làm cho thực khách thú vị và nhớ lại những kỷ niệm của mình tại miền đất phóng khoáng và rộng mở này. Nhà hàng mở cửa từ 7h đến 22h, bạn và người thân có thể hâm nóng buổi sáng, thưởng thức buổi trưa, nhẹ nhàng bữa xế, ấm bụng về đêm .

Giá cả ở đây khá mềm, từ 25.000 đến 55.000 đồng cho một phần ăn. Nhà hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng với giá trị đặt hàng từ 70.000 đồng trong bán kính 4 km.

Nhà hàng Sài Thành Bánh Canh

183B đường 3-2, phường 11, quận 10, TP HCM (đối diện Nhà hát Hòa Bình)

ĐT: 39381735 - 0903670000

Email: saithanhbanhcanh@gmail.com

(Nguồn: Sài Thành Bánh Canh)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Tiệc tất niên tại Mondo Gelato

Với không gian đậm chất Âu, đẹp lãng mạn, ấm cúng, món ăn ngon và mới lạ cùng đội ngũ nhân viên và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, Mondo Gelato là nơi tổ chức các bữa tiệc tất niên liên hoan phòng ban, công ty hay bè bạn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Tiệc nướng tại SumoBBQ

Tại SumoBBQ, bữa tiệc nướng sẽ được bắt đầu bằng món salad rong biển trứng cá hồi giòn tươi. Nếu bạn gọi món này, trước khi ăn nhất định phải trộn đều salad làm ngấm nước sốt sánh dưới đáy bát, vị ngậy và rất lạ miệng.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Món ngon từ xứ tháp nghiêng

Với chi phí từ 149.000 đến 349.000 đồng cho mỗi suất ăn lựa chọn theo set, bạn sẽ có một bữa tiệc mang phong cách đẳng cấp Âu tại nhà hàng Mondo Gelato.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm