Nội dung

Khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại tất cả các bàn riêng tại hệ thống nhà hàng wabi sabi vườn nhật đều được tham gia chương trình.

Hưởng ưu đãi giờ vàng tại wabi sabi vườn nhật

Khung giờ vàng áp dụng cho bữa trưa từ 11h đến 12h và buổi tối từ 6h30 đến 7h30.

Chương trình áp dụng song song cùng chương trình ưu đãi thành viên vàng (VIP) và không áp dụng khi khách hàng sử dụng phòng riêng.

Hưởng ưu đãi giờ vàng tại wabi sabi vườn nhật

Quý khách gọi điện đặt chỗ trước để được phục vụ tốt hơn. Sau 25 phút tính từ giờ đặt chỗ, quý khách chưa đến, việc giữ chỗ đặt trước không còn giá trị.

Riêng thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, Wabi Sabi Vườn Nhật lựa chọn một món ăn hoặc đồ uống dành tặng mỗi bàn ăn thay lời tri ân.

Đặc biệt, trong ngày khai trương dịch vụ nướng không khói vào thứ 4 (17/8), mỗi bàn ăn tại bàn nướng không khói được tặng một bình rượu Sake Nhật.

Nhà hàng Wabi Sabi Vườn Nhật

Địa chỉ: 15 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 04 3978 0186 /0902 279 979

Website: www.wabisabi.com.vn.

(Nguồn: Nhà hàng Wabi Sabi Vườn Nhật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

‘Đón lộc xuân’ tại Sài Thành Bánh Canh

Từ ngày 18/1 đến 4/3, nhà hàng Sài Thành Bánh Canh với chương trình “Đón lộc xuân" sẽ gửi tặng thực khách voucher giảm giá 10% và nếu may mắn, thực khách có thể nhận được những voucher có giá trị đến 25 và 50%.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Tiệc tất niên tại Mondo Gelato

Với không gian đậm chất Âu, đẹp lãng mạn, ấm cúng, món ăn ngon và mới lạ cùng đội ngũ nhân viên và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, Mondo Gelato là nơi tổ chức các bữa tiệc tất niên liên hoan phòng ban, công ty hay bè bạn.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Tiệc nướng tại SumoBBQ

Tại SumoBBQ, bữa tiệc nướng sẽ được bắt đầu bằng món salad rong biển trứng cá hồi giòn tươi. Nếu bạn gọi món này, trước khi ăn nhất định phải trộn đều salad làm ngấm nước sốt sánh dưới đáy bát, vị ngậy và rất lạ miệng.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm