Nội dung

Trong thời gian ngắm nghía để chọn đồ nướng trên thực đơn, bạn nên tranh thủ thưởng thức món California Maki sushi cùng một chút củ cải muối và wasabi.

Tiệc nướng tại sumobbq

Món lưỡi bò Mỹ nướng có thể là tiếp theo của bữa tiệc. Lưỡi bò mỏng, cắt miếng lớn, nướng thật khéo và nhanh tay trên lửa, phải ăn ngay thấy giòn và đậm gia vị ướp đặc biệt chỉ có riêng ở SumoBBQ. Tiếp đến, bạn nên thưởng thức món ba chỉ bò Mỹ, miếng nướng phải chín vừa tới để thịt bò còn đỏ lòng đào, bề mặt rám vàng và không được quá dai.

Dẻ sườn heo và sò huyết cần nướng kỹ, do vậy, bạn nên đặt lên vỉ nướng cùng lúc với má heo. Má heo chín rất nhanh, khi ăn thấy giòn, mềm như miếng thịt đang cuốn vào lưỡi rồi trôi thẳng xuống dạ dày một cách không ngần ngại. Đừng quên dùng kèm đậu tương Nhật, nhâm nhi với bia sống F.O để tăng phần phấn khích tiếp tục bữa tiệc.

Tiệc nướng tại sumobbq

Phần hai của bữa tiệc nướng nhất thiết phải có bộ ba món xiên nướng gồm: ba chỉ cuốn nấm nướng, hải sản xiên nướng và thịt gà xiên nướng. Cái dịu mát của cọng nấm quyện với vị béo béo của miếng ba chỉ ướp đều cùng xiên gà nướng và hải sản tươi, sẽ khiến cho bao tử trở nên tham lam không muốn dừng.

Khi vỉ nướng được mang ra là lúc lẩu miso hay sabu đặc trưng của xứ sở hoa anh đào được phục vụ tại bàn. Nước miso được chế từ đậu tương sẽ giúp thanh giải bớt nồng độ cồn mới nạp vào từ những màn chúc tụng. Một bát mỳ ăn kèm với rau cải xanh nhưng nếu để ý thật kỹ sẽ cảm nhận thấy mùi nấm hương lẫn với nấm trâm vàng trong vị nước lẩu. Để có một kết thúc, bạn hãy thử một chút chè đậu đỏ hoặc chè sen vị ngọt vừa và còn nóng.

Tiệc nướng tại sumobbq

Trong dịp khai trương nhà hàng thứ 2 của chuỗi, tại sumobbq Hoàng Quốc Việt dành tặng tới các thực khách voucher uống bia miễn phí trị giá lên tới 1 triệu đồng trên mỗi bàn tiệc.

Chi tiết chương trình khuyến mãi: http://www.sumobbq.com.vn/

Địa chỉ cho bạn:

SumoBBQ BigC: TTTM BigC - 222 Trần Duy Hưng, Hà Nội. ĐT: 043 769 0228

SumoBBQ Hoàng Quốc Việt: 132-134, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. ĐT: 043 748 0790.

(Nguồn: SumoBBQ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Món ngon từ xứ tháp nghiêng

Với chi phí từ 149.000 đến 349.000 đồng cho mỗi suất ăn lựa chọn theo set, bạn sẽ có một bữa tiệc mang phong cách đẳng cấp Âu tại nhà hàng Mondo Gelato.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Thưởng thức bít tết bò Mỹ

Với món bò bít tết tại nhà hàng Moo Beef Steak (ngõ 52 Phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội), bạn sẽ cảm nhận được sự độc đáo và khác biệt bởi món ăn được chế biến theo đúng tiêu chuẩn Mỹ, thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm