Nội dung

Ở chặng đường đầu, “Khám phá Kichi Kichi tại Singapore” mang đến không khí Giáng sinh cùng những phần quà là ly Pepsi, áo phông, cốc sứ hay những cặp voucher Kichi Kichi. Trong không khí của những ngày cuối năm, Kichi Kichi với những sắc màu cổ truyền chào mừng Tết Tân Mão vẫn chuyển bánh đi tìm những chủ nhân cuối cùng của những phần quà may mắn còn lại. Cơ hội sẽ còn kéo dài đến ngày 10/2 cho tất cả những ai muốn trải nghiệm sự may mắn thông qua những tấm thẻ cào được trao tận tay khi tới thưởng thức lẩu băng chuyền Kichi Kichi.

Du lịch cùng lẩu kichi kichi tại singapore

Lễ bốc thăm trúng thưởng sẽ diễn ra ngay sau khi chương trình kết thúc với sự chứng kiến của cơ quan có thẩm quyền, đại diện các báo và đặc biệt là có sự tham gia của những khách hàng rất thân thiết của Kichi Kichi để tìm ra danh sách các chủ nhân của 5 giải nhất – chuyến du lịch Singapore trọn gói 3 ngày, 2 đêm dành cho 2 người; 5 giải nhì – máy Apple iPod Touch.

Du lịch cùng lẩu kichi kichi tại singapore

Thông tin khách hàng may mắn sở hữu giải thưởng giá trị này sẽ được công bố trong một buổi lễ trao giải với sân khấu mở, thiết kế hiện đại. Đặc biệt hơn, các fan của Kichi Kichi sẽ có dịp được thưởng thức một chương trình ca nhạc hấp dẫn như một món quà tặng đầu xuân đầy thú vị dành tặng cho những khách hàng thân thiết.

Du lịch cùng lẩu kichi kichi tại singapore

Thực khách nào muốn tham dự chương trình đặc biệt này cùng Kichi Kichi, truy cập:

Website: http://www.kichi-kichi.biz

Kichi Kichi fanpage: www.facebook.com/kichi.hot.pot.bar

(Nguồn: Chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Sắc và vị món chay tại Wrap

Món đặc biệt cho mùa Vu Lan năm nay của hệ thống nhà hàng Wrap&Roll sẽ không chỉ dành cho người ăn chay mà với cả những thực khách sành ăn với món “Sắc vị cuốn chay”.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Thưởng thức nấm tươi tại Ashima

Nấm là một nguyên liệu mang đến nhiều bất ngờ, phong phú, khi chế biến thì mùi vị ngon và tự nhiên. Nấm tươi được hái về, giữ nguyên gốc, chuyển thẳng đến kho làm lạnh. Ở nhiệt độ thấp, nấm sẽ tươi và giữ được độ giòn, dai.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm