Nội dung

Những miếng bò bít tết thơm bên ly rượu vang đỏ sóng sánh men nồng là một phần tinh hoa văn hóa ẩm thực quốc tế. Đây cũng là món ăn khá quen thuộc trong phong cách ẩm thực hiện đại của người Việt.

Thưởng thức bít tết bò mỹ

Moo Beef Steak bắt đầu xuất hiện tại Hà Nội một thời gian ngắn nhưng đã khẳng định được vị thế riêng của mình với những món ăn đặc trưng từ thịt bò được chế biến rất công phu bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Chỉ với 118.000 đồng, bạn đã có một suất bò bít tết thơm ngon với các món như: Bò Mỹ nướng ăn cùng khoai tây nghiền, salad và sốt pho-mát, bò Mỹ nướng vừng sốt bơ hành, bò Mỹ nướng gia vị cay sốt kem... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức các món khai vị như bò nướng cùng salad, bò Mỹ cuốn lá cải, bò nướng tiêu thái ăn cùng bánh mỳ... với hương vị khó quên.

Thưởng thức bít tết bò mỹ

Chất lượng thịt bò là yếu tố quyết định phần lớn sự thành công của món bò bít tết. Để làm bít tết với tiêu chuẩn quốc tế, nhà hàng này sử dụng bò nhập khẩu từ California, Mỹ với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Bò Mỹ là loại thực phẩm có hàm lượng chất béo rất thấp, có nhiều đạm, bổ sung hàm lượng sắt, rất tốt cho sức khỏe. Khi thưởng thức món bò bít tết được chế biến từ thịt này, thực khách sẽ cảm nhận được cái ngon "hoàn hảo" của món ăn với vị ngọt, mềm và thơm. Phần quan trọng không kém để làm nên món bít tết ngon là nước xốt. Với nhiều loại nước xốt khác nhau và được thay đổi thường xuyên đã đưa thực khách đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác.

Thưởng thức bít tết bò mỹ

Dịp này, nhà hàng đang có những chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng. Với chương trình "Dinner Kid Free" nhà hàng sẽ miễn phí xuất bò Mỹ dành cho trẻ em (cao dưới 1,2 m) đi cùng với cha mẹ hoặc người thân dùng bữa tại đây. Ngoài ra, cứ với nhóm khách 5 người đến với nhà hàng sẽ được miễn phí một chai rượu vang Chile; dưới 5 người sẽ được miễn phí một đồ uống nhẹ (soft drink). Các chương trình khuyến mại trên kéo dài trong 1 tháng, bắt đầu từ ngày 5 đến 31/10.

Chi tiết liên hệ: Nhà hàng Moo Beef Steak
Ngõ 52 Phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội. Website: www.moobeefsteak.com.vn

(Nguồn: Nhà hàng Moo Beef Steak)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sắc và vị món chay tại Wrap

Món đặc biệt cho mùa Vu Lan năm nay của hệ thống nhà hàng Wrap&Roll sẽ không chỉ dành cho người ăn chay mà với cả những thực khách sành ăn với món “Sắc vị cuốn chay”.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm