Nội dung

Nếu các “thiên thần” nhỏ tuổi của bạn yêu thích những truyện tranh Manga, yêu chú mèo Doremon của Nhật thì hãy ghé nhà hàng Asahi Sushi - 288 Bà Triệu, Asahi Hot Pot -76 Triệu Việt Vương để khám phá ẩm thực xứ hoa anh đào. Tại đây, các bé được nếm thử các món nướng tại bàn Teppanyaky đến những món sushi tại quầy bar chuyển động, quầy “hot pot line” với hàng trăm món Nhật đầy màu sắc.

Tiệc cho bé nhân ngày 16

Không gian nhà hàng Triều Nhật Asahi.

Tiệc cho bé nhân ngày 16

Không gian nhà hàng Asahi Hot Pot.

Tiệc cho bé nhân ngày 16

Hương vị món ăn Nhật tại Triều Nhật Asahi.

Bạn có thể chọn các món thanh mát cho mùa hè như: Salad trứng cua đỏ rong biển tươi, sashimi cá hồi, cá trích, cơm sushi trứng cua ba màu, cơm sushi trứng cá hồi, ngao hấp rượu sake, trứng hấp hải sản, bò Kobe teppanyaki…. Mỗi món ăn là một sắc màu để các bé khám phá.

Tiệc cho bé nhân ngày 16

Không gian nhà hàng Long Đình.

Tiệc cho bé nhân ngày 16

Hương vị món ăn Hong Kong tại nhà hàng Long Đình.

Nhà hàng Long Đình (64B Quán Sứ, Hà Nội) có hơn 300 món ăn do vị bếp trưởng từ Hong Kong sang, đích thân tuyển lựa đưa vào menu. Các thực khách nhỏ tuổi sẽ thích thú với các món ăn vừa tươi ngon vừa đảm bảo giá trị dinh dưỡng như: Súp thịt cua sò điệp với bí xanh, cánh gà nướng, hào nướng Triều Châu, cá bạc chiên muối tiêu”, tôm hùm nướng pho mát và bơ.... hay các món chè thơm ngọt mà bé yêu thích: chè đậu Singapore, chè đậu xanh tảo biển, chè chân châu xoài bưởi…

Nhân dịp tết thiếu nhi (1/6), hệ thống nhà hàng này có chương trình tặng quà cho những khách hàng nhỏ tuổi. Trong ngày 1/6, trẻ nhỏ dưới 12 tuổi được tặng một ly kem với nhiều hương vị.

Địa chỉ cho bạn:

Nhà hàng Long Đình - 64B Quán Sứ, Hà Nội
Tel: 04. 3 942 9168 . website: http://www.longdinh.vn/

Nhà hàng Asahi Hot Pot - 76 Triệu Việt Vương, Hà Nội
Tel: 04.3944 7966. Website: http://www.asahihotpot.vn/

Nhà hàng Asahi Sushi - 288 Bà Triệu, Hà Nội
Tel: 04. 3974 5945. Website: www.asahisushi.vn.

(Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Chuyện về món mì Italy

Câu chuyện về mì Italy trải dài suốt dải đất hình chiếc ủng bên bờ Địa Trung Hải đầy nắng gió, được truyền tụng từ đời này qua đời khác và được lan truyền đi khắp năm châu bốn biển và tới tận ngày nay.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Gỏi mực hành tây

Đầu bếp Lê Thanh Tùng hướng dẫn cách chế biến món gỏi mực hành tây. Đây là món ăn đơn giản, dùng kèm với bánh phồng tôm Poca Selectz, là sự lựa chọn của nhiều chị em nội trợ.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Wrap

Sự mới mẻ của chuỗi nhà hàng cuốn Việt Wrap & Roll sẽ đem đến cho bạn một mùa lễ hội những trải nghiệm khó quên với món salad gà trộn ngũ sắc - món đặc biệt của tháng 12.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm