Nội dung
Thưởng thức lẩu shabu shabu và sukiyaki

Từ một nhà hàng đầu tiên được mở vào năm 1993 tại Tokyo, đến nay Mo Mo Paradise đã phát triển mạnh và phủ rộng thương hiệu của mình ra khắp thế giới. Năm 2014, cùng với sự phát triển mở rộng các chuỗi nhà hàng ở Bangkok và Thượng Hải, nhà hàng của Mo Mo Paradise đã có mặt tại Việt Nam.

Thưởng thức lẩu shabu shabu và sukiyaki

Ẩm thực Nhật Bản không còn xa lạ với Việt Nam, khi nhắc đến nó, chúng ta sẽ không thể không nhắc tới lẩu shabu shabu và Sukiyaki - 2 món lẩu truyền thống được tạo ra từ những tinh hoa lâu đời của nền văn hóa xứ mặt trời mọc.

Thưởng thức lẩu shabu shabu và sukiyaki

Trong không khí lành lạnh của những ngày cuối năm, lẩu nhật Bản là lựa chọn dành cho mọi người. Những lát thịt bò Australia tươi ngon và chưa qua tẩm ướp gia vị, nhúng sơ qua nước lẩu sôi nóng hổi, chất ngon từ thịt hòa quyện cùng nước lẩu sóng sánh đặc trưng như tan trên đầu lưỡi, đọng lại cho thực khách những dư vị không thể quên.

Thưởng thức lẩu shabu shabu và sukiyaki

Không chỉ riêng thịt mà rau nấm cũng là một thành phần không thể thiếu trong các món lẩu. Bếp trưởng Yoshida với hơn 30 năm kinh nghiệm và đội ngũ nghiên cứu sản phẩm người Nhật đã dành nhiều thời gian, công sức tại Việt Nam để lựa chọn hơn 20 loại rau nấm tươi ngon và yêu cầu phải được lấy trực tiếp từ nông trại tại Đà Lạt. Thực khách có thể tùy ý lựa chọn theo khẩu vị của mình. 

Thưởng thức lẩu shabu shabu và sukiyaki

Tại xứ sở hoa anh đào, việc đưa collagen vào thực phẩm với một chế độ dinh dưỡng khoa học để nuôi dưỡng làn da và nét trẻ trung là khá phổ biến. Mang bí quyết giữ lại tuổi thanh xuân cho phái đẹp tại Việt Nam, Mo Mo Paradise đã sử dụng collagen nhập khẩu từ Nhật Bản vào trong món ăn tại nhà hàng.

Thưởng thức lẩu shabu shabu và sukiyaki

Trong mùa giáng sinh 2014 với chương trình “Đặt càng sớm nhận càng nhiều - bao nhiêu ngày bấy nhiêu bia” khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức miễn phí bia với số lượng bia bằng số lượng ngày đặt bàn trước đó.

Liên hệ: Mo Mo Paradise Vietnam.
Địa chỉ: 96 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP HCM. Tel (08) 38 272 166 - Hot line: 090611 6060.
Website: www.momoparadise.com.vn.
Fanpage: facebook.com/momoparadisevietnam.
Email: info@momoparadise.com.vn.

(Nguồn: MoMo Paradise Vietnam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Nấu ăn không cần nước sạch

14 đầu bếp tham gia thi Đầu bếp Đỉnh đã dùng nước dừa và nước cốt chanh để rửa nguyên liệu, với đề bài chế biến món ăn không cần nước sạch mà đảm bảo vệ sinh.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm