Nội dung

Ý tưởng của chuỗi nhà hàng ThaiExpress được bắt nguồn từ nhu cầu của chính khách hàng, những “thượng đế” không chỉ cần ăn mà còn muốn được thưởng thức những món ăn Thái truyền thống trong một không gian thoải mái, hiện đại mà không bị gò bó bởi những nghi thức nặng nề. Đó là lý do tại sao chỉ trong vòng 5 năm, từ một nhà hàng Thái duy nhất tại Singapore, ThaiExpress đã phát triển thành một thương hiệu quốc tế với hơn 30 nhà hàng tại 7 nước khác nhau: Australia, Trung Quốc, Indonesia, New Zealand, Malaysia, Singapore và đến nay là Việt Nam.

Thưởng thức hương vị thái ngay tại hà nội với thaiexpress

Nằm ở số 7 Đinh Tiên Hoàng, ngay tại điểm giao thoa giữa một bên là Bờ Hồ nhìn ra Hồ Gươm thơ mộng, một bên là khu phố cổ đông đúc nhộn nhịp, ThaiExpress thực sự là một điểm dừng chân hấp dẫn với bất cứ ai. Với không gian rộng rãi, mang phong cách trẻ trung hiện đại nhưng cũng rất “riêng tư”, thực đơn phong phú từ những món khai vị đến các món tráng miệng đặc trưng phong cách ẩm thực Thái, phong cách phục vụ chu đáo, tận tình và với một mức giá rất hợp lý (chỉ từ 60.000 – 100.000/người/phần ăn), ThaiExpress là một điểm lý tưởng cho các bạn trẻ tới giao lưu gặp gỡ, trao đổi chuyện công việc, hay thậm chí là hẹn hò.

Thưởng thức hương vị thái ngay tại hà nội với thaiexpress

Nhân dịp hè 2009, ThaiExpress có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như: tặng coupon trị giá 50.000 cho tất cả các hóa đơn thanh toán trên 300.000, miễn phí gỏi xoài hoặc kem dừa hạt lưu khi gọi các món chính.

Hãy thử một lần đến với ThaiExpress - số 7 Đinh Tiên Hoàng để thưởng thức hương vị Thái chính gốc trong một không gian trẻ trung, hiện đại ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại lần thứ hai.

Nhà hàng ThaiExpress

Địa chỉ: Số 7 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội

Số điện thoại: 04 62 822 822

Website: www.thaiexpress.vn

Nhà hàng ThaiExpress

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Ăn buffet trưa Thái tại nhà hàng Lẩu Coca Suki

Phong cách ẩm thực Thái tựu trung vẫn gần giống món Việt, tuy nhiên điều làm cho ẩm thực Thái ngày càng nổi tiếng thế giới chính là sự pha trộn tinh tế của các loại thảo dược và gia vị như húng quế, lá chanh, rau mùi, hạt tiêu, xả, gừng, nghệ, bạc hà, dầu quýt, tỏi.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Nhà hàng Louis - ưu đãi đặc biệt nhân dịp 1/6

Ngày quốc tế tiếu nhi, nhà hàng hải sản Louis Seafood Restaurant có chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng nhỏ tuổi: tặng bé một suất ăn miễn phí tại nhà hàng gồm 4 món: khoai tây chiên, mực chiên, cá chiên, xúc xích nướng (đĩa chiên tổng hợp).

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm