Nội dung

Ví như các thức uống: Đầu tiên phải kể tới là trà xanh, được cho là có lợi nhất cho sức khỏe, nó giúp ta chống lại rất nhiều bệnh, nhất là bệnh lão hóa mà ai cũng sợ.

Thức uống và đồ ăn bổ dưỡng từ nấm

Bàn lẩu nấm Ashima.

Kế đến là rượu vang đỏ, nó mang lại cho bạn cảm giác tốt hơn và kích thích vị giác trước bữa ăn. Nhưng bạn nên nhớ uống đều đặn mỗi ngày một ly thôi, nếu không thì sáng ngày hôm sau bạn sẽ bị nhức đầu đấy.

Sữa chua, khi ăn kèm với trái cây hoặc chỉ ăn không thôi, cũng rất ngon và mát với vị chua chua ngọt ngọt, công dụng của sữa chua với cơ thể thì không cần phải bàn, các vi khuẩn có lợi giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, bổ dưỡng và dễ hấp thụ.

Các bà các cô muốn có eo thon thì uống sữa đậu nành hoặc ăn đậu phụ, vì đậu nành, không rõ vì một lý do nào đó đã ngăn cản quá trình chuyển hóa lượng đường dư thừa trong cơ thể thành chất béo.

Canh nấm, ngoài việc nâng cao khả năng miễn dịch, còn là một thức uống cực kỳ tinh tế và có tác dụng giải nhiệt cao.

Cuối cùng là, nếu muốn trẻ lâu, thì hãy dùng nước xương hầm, vừa ngon, ngọt, bổ, lại kéo dài tuổi thanh xuân của bạn.

Càng bận rộn, người ta càng quan tâm hơn đến chuyện làm thế nào vừa có được sức khỏe tốt có một sắc đẹp tự nhiên. Đừng tưởng chỉ phụ nữ mới quan tâm chuyện làm đẹp. Cánh mày râu bây giờ cũng quan tâm đến bề ngoài của mình không kém cạnh phụ nữ đâu. Sao cả hai phái không cùng mách nhau bí quyết này để “vừa khỏe, vừa đẹp” nhỉ?

Trong tháng 5, hãy tham gia Cuộc thi Nấm và sắc đẹp, tìm hiểu 6 loại thức uống cho cuộc sống khỏe, được tổ chức bởi Chuỗi nhà hàng lẩu nấm Ashima.

Cực kỳ đơn giản, chỉ cần một cú click, bạn vừa biết thêm các kiến thức để có cuộc sống khỏe, vừa có cơ hội nhận quà tặng từ Ashima.

Tham gia ngay: http://www.ashima.com.vn/nam_sacdep/

Ashima

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Ăn buffet trưa Thái tại nhà hàng Lẩu Coca Suki

Phong cách ẩm thực Thái tựu trung vẫn gần giống món Việt, tuy nhiên điều làm cho ẩm thực Thái ngày càng nổi tiếng thế giới chính là sự pha trộn tinh tế của các loại thảo dược và gia vị như húng quế, lá chanh, rau mùi, hạt tiêu, xả, gừng, nghệ, bạc hà, dầu quýt, tỏi.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm