Nội dung
Đến ngọc trai để đắm mình trong hương vị của biển

Món tôm hùm bỏ lò thơm ngon.

Không gian sang trọng, những món ăn mang hương vị tuyệt vời của đại dương, sự phục vụ tận tâm, chu đáo sẽ khiến bạn muốn trở lại khi đã một lần đến nhà hàng hải sản Ngọc Trai, 18 Nguyễn Phong Sắc kéo dài, Hà Nội.

Trong không gian ấm cúng của Ngọc Trai, ánh sáng lung linh, tiếng nhạc du dương cho ta cảm xúc thăng hoa, lắng đọng. Với mong ước không chỉ mang đến những món ăn ngon, sự phục vụ tận tâm và chu đáo, chủ nhân Ngọc Trai còn muốn tạo một cảm nhận thật thư thái, thật riêng cho quý khách thưởng thức các món ăn. Vì thế, vẻ đẹp và hương thơm của các loài hoa tươi trong không gian sang trọng, rộng rãi cũng là một điều đặc biệt mà bạn có thể thưởng thức tại đây.

Đến ngọc trai để đắm mình trong hương vị của biển

Cá tầm sốt xì dầu hấp dẫn.

Nhà hàng có rất nhiều món hải sản ngon: Từ những món ăn thượng hạng trong bát trân, những món quý hiếm nhất như tôm hùm (giá ưu đãi đặc biệt 1.200.000 đồng/kg), vi cá, tổ yến đến những món với mức chi phí hợp lý như gỏi cuốn đặc biệt 20.000/cái, sò huyết nướng 8.000/100g.

Không chỉ thơm ngon và hợp lý trong chi phí, điều khiến bạn bị mê hoặc là kiểu trình bày món ăn cầu kỳ, kiêu sa. Đó là sự kỳ diệu từ những ngọn nến trắng trong lò sứ hoàng gia trên mỗi bàn ăn mang tới cho bạn sự khám phá ngọt lành thanh khiết.

Đến Ngọc Trai, bạn sẽ hài lòng bởi những món ăn tại đây đều do chính tay vua bếp Ngọc Trai chế biến. Sẽ càng thú vị hơn khi bạn có thể tự mình lựa chọn các loại hải sản tươi sống ngay tại nhà hàng để chuẩn bị cho bữa tiệc của mình.

(Nhà hàng Hải Sản Ngọc Trai. Địa chỉ: 18 Nguyễn Phong Sắc kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 04.3 795 00 73. Website: www.ngoctrairestaurant.com)

Nhà hàng Ngọc Trai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Nhà hàng Louis - ưu đãi đặc biệt nhân dịp 1/6

Ngày quốc tế tiếu nhi, nhà hàng hải sản Louis Seafood Restaurant có chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng nhỏ tuổi: tặng bé một suất ăn miễn phí tại nhà hàng gồm 4 món: khoai tây chiên, mực chiên, cá chiên, xúc xích nướng (đĩa chiên tổng hợp).

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Học cách nấu ăn qua điện thoại

Nếu bạn muốn nấu một món mới mà chưa biết cách làm, định tổ chức một bữa tiệc hay đi picnic mà chẳng biết lên thực đơn ra sao... hãy nhấc máy điện thoại lên và các chuyên gia ẩm thực sẽ tư vấn giúp bạn.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm