Nội dung

Ngoài ra, Louis còn dành tặng bé một món quà giúp bé phát triển trí thông minh đó là bộ đất nặn an toàn Hàn Quốc để các bé thỏa sức sáng tạo.

Nhà hàng louis - ưu đãi đặc biệt nhân dịp 16

Món cua bỏ lò lại nhà hàng Louis.

Hải sản là những thức ăn không chỉ dễ thưởng thức, rất ngon miệng mà còn chiếm giữ một vị trí quan trọng cho một chế độ ăn uống khoẻ mạnh. Trong hải sản chứa hàm lượng protein cao, các dưỡng chất thiết yếu, các axit béo Omega-3, hàm lượng chất béo bão hoà thấp.

Chính vì vậy, một chế độ ăn uống cân bằng bao gồm nhiều loại hải sản có thể bảo đảm cho trái tim khoẻ mạnh ở người lớn, giúp trẻ em tăng trưởng nhanh và phát triển hợp lý. Với phụ nữ và đặc biệt là trẻ em, cần đưa hải sản vào thực đơn hàng ngày vì chúng mang lại nhiều lợi ích về dinh dưỡng.

Nhà hàng louis - ưu đãi đặc biệt nhân dịp 16

Phòng Vip tại nhà hàng Louis.

Để chào đón các bé nhân ngày nghỉ lễ, nhà hàng Louis đã chuẩn bị một thực đơn hải sản đa dạng với nhiều loài hấp dẫn: Cá bơn Hàn Quốc, cá bống tượng, cá song, cá trình, cá mặt quỷ, cua Hoàng Đế, tôm hùm Mỹ… được các đầu bếp giàu kinh nghiệm và tâm huyết chế biến thành những món ăn đặc biệt hấp dẫn để ba mẹ và các bé thưởng thức. Nhân viên phục vụ thân thiện, chu đáo, không gian rộng rãi, thoáng đãng, hương thơm tỏa ra khắp phòng… chắc chắn khi gia đình tổ chức tiệc 1/6 cho các bé tại Louis, cảm giác hài lòng và thích thú sẽ lưu lại mãi.

Nhân dịp 1/6, nhà hàng Louis kính chúc các gia đình luôn hạnh phúc, chúc các bé luôn mạnh khỏe, thông minh.

Quý khách vui lòng xem thêm thông tin tại trang web: www.louis.com.vn

Nhà hàng hải sản Louis Seafood Restaurant

12 Hòa Mã, Hà Nội. Tel: 04. 39765596/98

77 Láng Hạ, Hà Nội. Tel: 04. 35140760/61.

www.louis.com.vn  ; email: louis@louis.com.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Học cách nấu ăn qua điện thoại

Nếu bạn muốn nấu một món mới mà chưa biết cách làm, định tổ chức một bữa tiệc hay đi picnic mà chẳng biết lên thực đơn ra sao... hãy nhấc máy điện thoại lên và các chuyên gia ẩm thực sẽ tư vấn giúp bạn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm